'ก๊อท จักรพันธ์' เตรียมส่งเพลงใหม่ NEW COUNTRY 'เฉือนใจ' รับวาเลนไทน์

หลังจากที่ปล่อย 2 เพลง เปิดตัวของกลุ่มศิลปิน NEW COUNTRY ออกมาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆเพลงในโซเชียล มากมาย โดยเฉพาะชาว TikTok ต่างก็เต้นท่า "โดนัทยังมีรู" กันเป็น 100,000 คลิปเลยทีเดียว

นั่นคือเพลง "STAND BY หล่อ" ของน้องๆ NEW COUNTRY ชายทั้ง 4 คน และต่อมาอีก 1 สัปดาห์ ก็ตอกย้ำด้วยเพลง "ติ่งค่ะ" ของน้องๆ DUO หญิง สมาชิก NEW COUNTRY เรียกว่าเพลงนี้โดนใจชาวติ่งเกาหลีกันถ้วนหน้า พิสูจน์ได้จากยอดวิวตอนนี้วิ่งไป เพลงละเกือบ 10 ล้านวิวแล้ว นอกจากนี้ยังมีงานคอนเสิรฺ์ตเข้ามามากกว่า 20 งาน และน้องๆทั้ง 6 ยังได้รีวิวสินค้าสุดแมสอีกหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Mister Donut, แลคตาซอย,การ์นิเย่,เลย์แมกซ์ ฯลฯ

ล่าสุด ก๊อท จักรพันธ์ โปรดิวเซอร์ โปรเจค NEW COUNTRY ก็เตรียมส่งเพลงที่ 3 ในโปรเจกต์นี้ คือเพลง "เฉือนใจ" โดยน้องๆ NEW COUNTRY ทั้ง 4 หนุ่ม เป็นผู้ถ่ายทอด เป็นเพลงช้าที่มีท่าเต้น สามารถเต้นตามได้ โดยเพลง "เฉือนใจ” นี้ โปรดิวซ์ โดย ก๊อท จักรพันธ์ แต่งเนื้อร้องทำนองโดย เจ๋ง แจ๋วจริง และ ก๊อท จักรพันธ์ เรียบเรียงโดย ภูเมธา ภัทรพรพล เป็นเพลงที่พูดถึงความรักในแง่มุม ของความน้อยใจ โดยฝ่ายชายรักฝ่ายหญิงมาก ทุ่มเทมาก แต่ฝ่ายหญิงไม่ได้ให้ความรักตอบแทนมาเลย ใช้คำพูดเชือดเฉือนหัวใจตลอดเวลา จนวันหนึ่งอาจจะไม่เหลือหัวใจให้เธออีกเลย

ก๊อท จักรพันธ์ กล่าวว่า “เพลงเฉือนใจเป็นเพลงที่ 3 และเป็นเพลงช้าที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รัก ใกล้วันวาเลนไทน์พอดี เลยอยากส่งเพลงนี้มาให้ได้ฟังกัน หวังว่าเพลงนี้ คงจะถูกใจหลายๆคน และสำหรับท่าเต้นของเพลงนี้ ก็ยังคงเป็นครูเบนซ์จาก B HOUSE STUDIO มาออกแบบท่าเต้นให้ โดยเฉพาะท่าเฉือนใจในท่อนฮุกโดนมากๆ ยังไงก็ฝากเพลง “เฉือนใจ” ในโปรเจกต์ NEW COUNTRY อีกเพลงนะครับ จะได้รับชมกัน วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้เวลา 09.00 น.ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว