'ช่องวัน 31' ชวนประชาชนอุดหนุนดอกป๊อปปี้

3 กุมภาพันธ์ ดอกป๊อปปี้บาน วันทหารผ่านศึก ปีนี้  ช่องวัน31 ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือทหารผ่านศึก, ตำรวจ, พลเรือน, อาสาสมัครที่อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ  ด้วยการส่งศิลปิน  ผู้ประกาศข่าว ลงพื้นที่ไปเชิญชวนให้ประชาชนอุดหนุนซื้อดอกป๊อปปี้ ที่จำหน่ายในราคาดอกละ 20 บาท  ร่วมกับทีมงานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 

งานนี้ได้ หนุ่ม อนุวัต ผู้ประกาศข่าวสายลุยขวัญใจแม่ยก พร้อมด้วยน้องๆ ศิลปินจากรายการ  The Star 2022  นำโดย เจมส์ เจตพล แชมป์คนล่าสุด พร้อมด้วย 2 หนุ่มเสียงดี  ชินจัง ญาณาธิป, แซม ซามูเอล ที่สละเวลามาช่วยเดินขายดอกป๊อปปี้  พร้อมช่วยโปรโมทผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทางมูลนิธิจัดจำหน่ายให้กับประชาชนที่ผ่านไปมาบริเวณหน้าตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ , ตลาดนัดมศว. (ประสานมิตร) และตึกเกียรตินาคิน 

นอกจากนี้ยังมีผู้บริหาร อาทิ สมศรี พฤทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กร, เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและพนักงานจากช่องวัน31 มาร่วมอุดหนุนซื้อดอกป๊อปปี้ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ กันอย่างคึกคัก   นับเป็นอีกครั้งที่ ช่องวัน31 ได้มีส่วนร่วมเป็นฟันเฟืองเล็กๆ ในการช่วยเหลือสังคม  ซึ่งทางมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกฯ จะนำรายได้ไปช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกในการรักษาพยาบาล  รวมทั้งการส่งเสริมอาชีพ  การศึกษา และสวัสดิการต่างๆ ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุทิน’ ดันเต็มสูบ ท็อปอัพเบี้ยดำรงเกียรติทหารผ่านศึก 2-3 พันบาท

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณี การดูแลทหารผ่านศึก เนื่องในวันทหารผ่านศึกว่า ตนได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมา เป็นคณะที่ดูแลศึกษาและปรับปรุง เรื่องสวัสดิการของกำลังพลทุกระดับ ในระดับกลางจนถึงชั้นผู้น้อย รวมถึงทหารผ่านศึกด้วย

ในหลวง โปรดเกล้าฯ ประธานองคมนตรี วางพวงมาลาวันทหารผ่านศึก

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์วางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2567

'ตรี-แป้งร่ำ' เชิญชวนร่วมใจซื้อดอกป๊อปปี้ วันทหารผ่านศึก

ตรี ชัยณรงค์, อิสร์ อิสรพงศ์, แป้งร่ำ ศิวนารี, Only Monday และ Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ) เชิญชวนซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดย มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ซึ่งตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ของทุกปี เพื่อรำลึกถึงความดีและความเสียสละของทหารผ่านศึก รวมทั้งยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ทหารผ่านศึกในฐานะที่เป็นผู้ปกป้องประเทศชาติ

เปิดภารกิจนายกฯเดือนภุมภาฯ เดินสายแน่น ลพบุรี - อีสาน - 3 จังหวัดชายแดนใต้

ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนต

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง