'ลูกแก้ว ศรีกานต์' อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง 'Soundcream' แจ้งข่าวดีท้องลูกคนที่ 2

ชีวิตดีสุดๆ สำหรับ ลูกแก้ว ศรีกานต์ (พิธีกร อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง Soundcream) หลังแต่งงานกับนักธุรกิจชาวพม่า “ซีตู” มีโซ่ทองคล้องใจที่กำลังน่ารักน่าชัง “น้องซีโอ” วัย 9 เดือน วันนี้ลูกแก้วจะมาอัพเดทชีวิตหลังแต่งงานและแจ้งข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2

"หลังจากแต่งงานมีลูกมักจะถูกถามว่า ชีวิตแต่งงานเป็นยังไงบ้าง คุณสามีดูแลดีไหม ช่วยเลี้ยงลูกรึเปล่า ยังสวีทหวานกันอยู่ไหม ก็จะบอกว่าจริงๆ ก็ยังหวานชื่นอยู่ทุกวันเลยค่ะ ซีตูเค้าเป็นพ่อที่ดีมากๆ ช่วยเลี้ยงลูกเยอะมากๆ ถึงแม้ว่าเค้าจะทำงานประชุม กลับมาเหนื่อยแค่ไหน เค้าก็จะมาเล่นมาอุ้มลูกตลอด ติดลูกงอมแงมเลยค่ะ

คบกันตอนแรกๆเป็นยังไงทุกวันนี้ก็ยังแซวยังเล่นกันแบบนั้นกันอยู่ค่ะ ลูกแก้วก็รู้สึกโชคดีมากๆเลยที่เราได้คู่ชีวิตที่ดี มันทำให้แต่ละวันเรามีความสุข ไม่ต้องกังวลใจอะไร และพ่อแม่เราก็สบายใจไปด้วย มันก็มีบ้างวันที่มันอาจจะเหนื่อยๆตึงๆ ทั้งคู่ ด้วยความที่พอเป็นพ่อแม่แล้ว มันจะมีความรับผิดชอบ มีภาระหน้าที่เข้ามาแบบจริงจังมากขึ้น แต่คู่เราจะค่อนข้างห่วงใยกันเรื่องความรู้สึกอีกฝ่ายมากๆค่ะ เราจะคอยขอโทษ คอยขอบคุณกันตลอด ในฐานะผู้หญิงที่คาดหวังสูงนิดนึง เราว่าก็เกินความคาดหมายของเราเยอะแล้วล่ะ สรุป คือดีย์ แฮปปี้ ผ่านค่ะ ตอนนี้น้องซีโอ อายุ 9เดือนแล้วค่ะ พัฒนาการค่อนข้างไว โดยเฉพาะเรื่องความแข็งแรงของร่างกาย เขาคลานได้ค่อนข้างเร็วตั้งแต่ 6-7เดือนค่ะ เป็นเด็กที่มีแรงเยอะมาก ตอนนี้ก็น่าจะใกล้ๆจะเดินได้แล้วมั้ง ก็ถือว่าเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายอยู่ อารมณ์ดีขี้เล่น พ่อแม่ปู่ย่าตายายหลงหลานกันมากๆ นิสัยก็มีทั้งส่วนที่คล้ายพ่อ (น่าจะความเลี้ยงง่ายนี่แหละ) แล้วก็ชอบทำปากจู๋ ตายายบอกว่าเหมือนลูกแก้วตอนเด็กๆ เลย

วันนี้ลูกแก้วก็มีข่าวดีมาบอกทุกคนค่ะว่ากำลังท้องลูกคนที่ 2 อายุครรภ์จะ 3 เดือนล่ะค่ะ จริงๆ แล้วคุยๆกันไว้ว่าปีหน้า จะไปปรึกษาหมอเพื่อใช้วิทยาศาสตร์ทำค่ะ แต่พอน้องมาเองแบบธรรมชาติก็คือ ดีเลยค่ะ จริงๆก็ถือว่าค่อนข้างเร็วเลย ก็ตกใจกันนิดๆ หลังคลอดลูกคนแรก คือประจำเดือนเพิ่งจะมาหนึ่งรอบถ้วน เรายังแซวกันเองอยู่เลย ว่าพ้นระยะปลอดภัยแล้วนะ ครั้งนี้คือรอบเดียว ติดเลย ยังไม่ทันได้ไปดื่มฉลอง หุ่นก็เพิ่งจะกลับมาผอม ก็เตรียมต้องป่องอีกแล้วค่ะ รอบนี้แปลกใจมากค่ะ เพราะแทบจะไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆ เลย รู้สึกปกติมาก แต่ความรู้สึกอยากกินหวานเพิ่มขึ้นค่ะ

ช่วงนี้อยู่พม่าเป็นหลักค่ะ ไปๆ มาระหว่างเมือง ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ เนปิดอ ท่าขี้เหล็ก แต่ก็มีกลับไทยอยู่เรื่อยๆค่ะ ช่วงนี้ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางธุรกิจมากกว่าค่ะ ตอนนี้กำลังจะเปิดร้านแฟชั่นเป็น multibrand store ที่เมืองมัณฑะเลย์ ก็ได้มีการตกแต่งทำตึกไว้หลายปีแล้วตั้งแต่ช่วงโควิดตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ มีโครงการร่วมลงทุนผลิตซีรี่ย์ที่พม่าอยู่บ้าง แล้วก็มีร่วมลงทุนทำโปรเจ็คโรงแรมอยู่ที่ไทยที่กาญจนบุรีค่ะ ส่วนหยกพม่าก็ยังมีขายอยู่เรื่อยๆค่ะ จริงๆ มีหลายโครงการมากเลยค่ะ ที่เรากำลังจะทำและยังอยากทำ แต่…. เป็นคุณแม่ลูกอ่อนนี่ก็ยุ่งพอตัวอยู่แล้ว ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปค่ะ ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังรับนะคะ ก็บินกลับไปรับงานอยู่บ่อยๆ ช่วงก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะงาน MC เวทีใหญ่ เราก็บินกลับไปแล้วก็ทำงานๆอุตลุดๆ ติดๆกันหลายๆวัน ก็สนุกดีค่ะ ชอบทำงาน มีอะไรจ้างได้ค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'EMPRESS' เเรงเกินต้านแฟนคลับแห่เต้น Blah Blah Blah สนั่นสยาม!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย Rising Entertainment อย่างวง EMPRESS ที่ประกอบไปด้วย 6 สาว เบล, แจ็คพอต, คาเล็ท, ณัฐ, ต้นข้าว และ ตะวัน กับซิงเกิลแรกที่กำลังเป็นกระแสในวงการ T POP ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับเพลงที่มีชื่อว่า Blah Blah Blah (บลา บลา บลา)

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร