'เบิ้ล ปทุมราช' ร่ายเพลงพิณบวงสรวง ถวายพ่อปู-แม่ย่า

นักร้องลูกทุ่งคนดัง เบิ้ล ปทุมราช ควงแขน บลู-นมนรร ชื่นสุวรรณ หรือ บลู ชิดะ ผู้บริหารแบรนด์ SHIDA (ชิดะ) เข้ากราบสักการะ พร้อมร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ บวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา โดยงานนี้ หนุ่มเบิ้ล จัดเต็มด้วยการ ร่ายเพลงพิณสุดไพเราะ เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ลานบวงสรวง วัดป่า คลอง 11 จ. ปทุมธานี พร้อมตั้งเป้า ต้นปี 2566 ยอดขายทะลุหลักร้อยล้าน

โดย เบิ้ล ปทุมราช กับบทบาทใหม่กับการทำธุรกิจ เผยว่า ที่ตัดสินใจทำธุรกิจนี้ เพราะตนเองเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เข้าคลินิกเป็นประจำ จน บอสบลู ชวนให้มาร่วมกันปั้นธุรกิจ จึงตัดสินใจทันที ยืนยันว่าทุกผลิตภัณฑ์ตนเองเป็นคนทดลองใช้ ก่อนจะวางจำหน่าย และที่มาบวงสรวงที่นี่ ก็เพราะมีความผูกพันพญานาคมาตั้งแต่ตอนบวช จึงอยากจะมาบวงสรวงขอพรพ่อปู่แม่ย่า เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ส่วนการเล่นพิณร่ายเพลงสุดไพเราะก็เพราะตนเล่นถวายองค์พ่อพญานาคที่ตั้งบูชาไว้ที่บ้านเป็นประจำ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

ชุ่มฉ่ำน้ำใจต้อนรับ 'สงกรานต์' คนดังเหมารถให้กลับภูมิลำเนา

กำลังเป็นกระแสแซงอากาศร้อนเดือนเมษายนไปแล้ว สำหรับน้ำใจของเหล่าคนดัง ที่ถึงมีไม่มากแต่ก็อยากแบ่งปัน โดยในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ที่พี่น้องต่างจังหวัดจะมีโอกาสได้กลับไปยังบ้านเกิดเพื่อพบหน้าครอบครัว 5 หนุ่มคนดังก็อเป็นจิตอาสาจัดรถทัวร์ให้นั่งฟรีเพื่อจะผู้ที่มีรายได้น้อยจะได้มีโอกาสกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลดังกล่าว

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”