'รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง#3' เตรียมโกอินเตอร์แม้ยังไม่ออนแอร์!

ขึ้นแท่นซีรีส์เนื้อหอมตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์จริง ๆ สำหรับ "Love Syndrome​รักโคตรๆ โหดอย่างมึง#3" นำแสดงโดย “หล่งซื่อ ลี” และ “แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล”

ที่ตอนนี้เนื้อหอมสุดๆ ทั้งที่เพิ่งปล่อยแค่ตัวอย่างออกมาเพียงไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาหลายแพลตฟอร์มออนไลน์จากต่างประเทศตามจีบ จ่อซื้อลิขสิทธิ์ไปออนแอร์หลายประเทศเลยทีเดียว

Love Syndrome รักโคตรๆ โหดอย่างมึง#3 มี บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในเรื่องนี้ ได้นำเอานวนิยายขึ้นหิ้งยอดผู้อ่านในโลกออนไลน์กว่า 100 ล้านวิวของ “ยอนิม” มาผลิตเป็นซีรีส์ลงจอทีวี โดยได้นำเอาภาค 3 ที่มีเนื้อหาเข้มข้น ดราม่า และความรักโรแมนติก มาผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งภาคนี้แฟนคลับต่างการันตีว่าเป็นภาคที่ควรค่าแก่การนำมาทำซีรีส์ที่สุด ยิ่งได้คู่พระ-นาย อย่าง "เดย์-อิฐ" รับบทโดย หล่ง-แฟรงค์ คู่จิ้นเคมีแรง ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นจนแฟนด้อม (fandom) ทั้งชาวสิงคโปร์​, ญี่ปุ่น​, บราซิล, ลาติน, อเมริกาใต้ และอีกหลายประเทศทั่วโลกให้การรอคอยจนทำให้หลายแพลตฟอร์มจากต่างประเทศได้ติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์กันถ้วนหน้า

งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันต่อว่าแพลตฟอร์มประเทศไหนที่จะได้ซื้อลิขสิทธิ์ไปออนแอร์ เป็นที่เเรก และจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกมั้ย ห้ามพลาดเด็ดขาด! สำหรับแฟน ๆ คนไทยสามารถรอติดตามชมซีรีส์ Love Syndrome ​รักโคตรๆ โหดอย่างมึง#3 ได้เร็ว ๆ นี้.. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 22.30 ทางช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'แต๊ง เอกดนัย' ปลื้มแฟนๆชื่นชอบผลงาน ขอเปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นกำลังใจ

เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี สำหรับซีรีส์วาย "7 Days before Valentine" หรือ "7 วันก่อนวาเลนไทน์" ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช ที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่หลายคน หนึ่งในนั้นคือหนุ่ม แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด ที่รับบทเป็น "เรน" ชายหนุ่มรูปหล่อผู้อ่อนโยน