วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา! Viu (วิว) ชวนชมซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ นำโดย 'อาเล็ก-แพต'

เสิร์ฟความสนุกต่อเนื่องกันแบบข้ามปีกับผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่ล่าสุด Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ได้ประกาศออกอากาศซีรีส์เรื่องใหม่ “Returnman-ยอดรักนักทวงคืน” ที่ทุกคนต่างรอคอยกับการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนักแสดงสาวมากความสามารถ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช

โดยมีพล็อตเรื่องสุดแหวกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวความคิดที่ว่า ‘ในชีวิตทุกคนต่างมีบางสิ่งที่ต้องการทวงคืน’ โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวความสนุกครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า แอคชั่น ระทึกขวัญ และตื่นเต้นเร้าใจ อีกทั้งยังแฝงข้อคิดในการดำรงชีวิตเอาไว้มากมาย จากผลงานการกำกับของ เกม-กฤษณ์มงคล เพียรทอง และ ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์ และนักเขียนบทฝีมือดี พลอยบุษรา ภัทรพรพิสิฐ โดยสามารถรับชมความสนุกบทใหม่จาก “Return Man” ได้แล้วคืนนี้! ในเวลา 20.00 น. ทาง Viu (วิว) เท่านั้น!

Returnman-ยอดรักนักทวงคืน” ผลงานซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) จำนวน 12 ตอน กับเรื่องราวของบริษัทสตาร์ทอัพแห่งหนึ่งที่ให้บริการรับตามทวงคืนของทุกอย่างและการันตีผลลัพธ์ 100% โดยเรื่องได้เริ่มต้นจาก พริบพราว (รับบทโดย แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) หญิงสาวเคราะห์ร้ายที่แมวสุดรักถูกแฟนเก่าขโมยไป และในเวลาเดียวกันนั้นเธอได้พบกับ ยอดยุทธ (รับบทโดย อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) ชายลึกลับเจ้าของบริษัททวงคืนที่ชื่อว่า ‘รีเทิร์นแมน’ โดยบังเอิญ ซึ่งบริษัทนี้เชี่ยวชาญในการทวงคืนได้ทุกอย่าง ไม่เพียงแต่สิ่งของหรือสิ่งมีชีวิตที่จับต้องได้เท่านั้น แต่รวมถึงของบางอย่างที่เป็นนามธรรมด้วย

เมื่อพริบพราวได้ใช้บริการรีเทิร์นแมนในการทวงคืนแมวมาได้สำเร็จ ทำให้เธอรู้สึกประทับใจกับบริษัทนี้มาก จึงตัดสินใจเข้าสมัครงานที่นี่เสียเลยยอดยุทธจึงรับเธอเข้าเป็นเด็กฝึกงานเพื่อช่วยเขาในการออกไปปฏิบัติภารกิจต่างๆ โดยคาดไม่ถึงว่าพริบพราวจะมีความสามารถในการช่วยทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงไปได้มากมาย ยอดยุทธจึงตัดสินใจให้พริบพราวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรีเทิร์นแมน

อีกหนึ่งสีสันความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้คือตัวละครสมทบมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บ๊วย (รับบทโดย เฟี๊ยต-ภัชทา จันทร์เงิน) เด็ก IT จอมเนิร์ด, ป้าเพ็ญ (รับบทโดย แม่ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์) คุณป้าแม่บ้านผู้มีอดีตอันลึกลับ และ เมธา (รับบทโดย ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) คุณหมอหนุ่มหล่อผู้อบอุ่น และใจดี เพื่อนสนิทของยอดยุทธ ที่ภายหลังเขาได้ตกหลุมรักพริบพราวและตั้งใจว่าจะจีบเธอมาเป็นแฟนให้ได้!

แต่เมื่อพริบพราวร่วมงานกับรีเทิร์นแมนนานวันเข้า ทำให้เธอและยอดยุทธเริ่มสนิทสนมกัน จึงทำให้หัวใจของเธอรู้สึกสั่นไหวแปลกๆ เช่นเดียวกับยอดยุทธที่เขาไม่เคยเจอผู้หญิงที่มีจิตใจอ่อนโยน และคาดเดาไม่ได้แบบพริบพราวมาก่อน แต่ดูเหมือนว่าปมในอดีตของยอดยุทธได้ทำให้เขาปิดกั้นหัวใจของตัวเอง!

มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันว่ารีเทิร์นแมนจะต้องเผชิญกับภารกิจที่มีความท้าทายแค่ไหน และพวกเขาจะสามารถปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จได้หรือไม่ พริบราวจะสามารถทลายกำแพงหัวใจของยอดยุทธได้ไหม รักสามเส้าระหว่างพวกเขาและเมธาจะมีบทสรุปอย่างไร ติดตามได้ใน “Returnman-ยอดรักนักทวงคืน” ทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดีในเวลา 20.00 น. - 20.45 น. ทาง Viu (วิว) เท่านั้น!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชอรี่-อแมนด้า' ซัดกันเดือด 'ลมเล่นไฟ' แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

ศึกระหว่าง หมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ใน “ลมเล่นไฟ” ทวีความร้อนแรงไม่หยุด สองอีพีล่าสุดทำคนดูอินหนักมากกับทีมเมียหลวงอย่างพระพาย ที่กล้าตอกหน้าซัดกลับใส่นางตัวดี เฟลม ที่คิดแย่ง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) สามีของเธอ

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย