'ทรูวิชั่นส์ นาว' ชวนดูหนังดีที่เคยเข้าชิงออสการ์ 'True Mother'

ทรูวิชั่นส์ นาว ชวนผู้ชมลุ้นไปกับ True Mother เรื่องราวของ 2 สามีภรรยาครอบครัว ซาโตโกะ ที่ตัดสินใจรับเด็กมาเลี้ยงหลังจากที่พยายามมีลูกอยู่หลายครั้ง จนวันหนึ่งมีผู้หญิงปริศนาอ้างว่าเป็นแม่ตัวจริงของเด็ก และบังคับให้พวกเขาคืนเด็กให้กับเธอ!

นำแสดงโดย อาราตะ อิอุระ, อาจุ มาคิตะ, ฮิโรมิ นางาซาคุ และกำกับโดย นาโอมิ คาวาเสะ ซึ่งหลังจากหนังฉายในญี่ปุ่น ก็ได้รับกระแสวิจารณ์ที่ดีมาก จนได้มีโอกาสเข้าชิงรางวัล The 44th Japan Academy Film Prize และถูกเลือกให้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 73 ประจำปี 2020 ในสายประกวดหลัก พร้อมทั้งยังเป็นตัวแทนหนังญี่ปุ่นเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาหนังต่างประเทศยอดเยี่ยมอีกด้วย

True Mother หนังที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาทางสังคม รวมไปถึงความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ ที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคำว่า ครอบครัว มาร่วมติดตามกันว่า สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงอย่างไร และเด็กจะได้อยู่กับใคร ทางทรูวิชั่นส์ นาว ได้แล้ววันนี้ทาง bit.ly/3HrEA9I

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กยท.จับมือญุี่ปุ่น แปรรูปเมล็ดยางผลิตเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ชาวสวนยาง เตรียมเฮ! มั่นใจช่วยเพิ่มรายได้/สร้างความมั่นคง

กยท.จับมือเอกชนญี่ปุ่น ขับเคลื่อนขยายผลการแปรรูปเมล็ดยางพาราเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพจากวัตถุดิบชีวมวล ไร้มลพิษ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรับกระแสโลก

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

กอล์ฟPGAทัวร์ 'เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ' โปรดังเพียบ ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ปีนี้ก็เป็นอีก 1 ในรายการ ซิกเนเจอร์ อีเว้นท์ ที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้คือ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท แชมป์รายการนี้ จะได้เงินรางวัล 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 162 ล้านบาท คะแนนสะสม เฟ็ดเด็กซ์ คัพ 750 คะแนน มากกว่าปกติทั่ว ๆ ไป ปีนี้แข่งขันถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราส ในรัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

'โมโตจีพี 2024' ประเดิม'กาตาร์ กรังด์ปรีซ์' 8-10มี.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2024 รวมทั้งหมด 24 สนามครบ ทั้งรุ่นโมโต 3 โมโต 2 และรุ่นใหญ่สุดโมโต จีพี โดยจะประเดิมเปิดศึกดวลความเร็วทั้ง 3 รุ่น สนามแรกของปีกับรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 -10 มีนาคม นี้

แฟนหนังทั่วโลกเตรียมร่วมลุ้น 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายทอดสด 'ออสการ์'

ถึงเวลาที่เหล่าแฟนหนังต่างตั้งตารอ ที่จะร่วมเชียร์หนังที่อยู่ในใจ สำหรับงานประกาศผลรางวัล ออสการ์ หรืออคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 96 และปีนี้ก็ได้พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดงตลกชาวอเมริกันชื่อดังมากฝีมือคนเดิมอย่าง จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ