กุมภาฯนี้ไม่มีเหงา! 'อ้ายฉีอี้' ชวนดูสองซีรีส์วายกระแสปังในเวอร์ชันพิเศษ

ปี 2022 iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ได้ส่งมอบคอนเทนต์คุณภาพส่งตรงที่แฟนๆ อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ อนิเมะ และรายการวาไรตี้

โดยหนึ่งในนั้นมีสองซีรีส์วายไทยที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมจากทั้งแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือซีรีส์วายที่มากกว่าวาย เพราะครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นความโรแมนติก ความหวาน ความดราม่า ความคอเมดี้ และความสนุก เป็นเหมือนการยกระดับซีรีส์วายของไทยอีกครั้งอย่างมีคุณภาพ นั่นคือสองซีรีส์สุดฮอต อัยย์หลงไน๋ (AiLongNhai The Series) และ คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out Series)

สำหรับ อัยย์หลงไน๋ (AiLongNhai The Series) บอกเล่าเรื่องราวของ หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอกอย่าง อัยย์ (รับบทโดย มีน นิชคุณ) ที่โดนพ่อมาตามตัวถึงแคนาดา เหตุเพราะว่าลูกชายของเขา ดันไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทถึงขั้นโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย พ่อจึงได้ให้เขากลับไปเรียนที่ไทยที่ตนเองเคยสอนอยู่ เมื่ออัยย์ย้ายมาอยู่ไทยก็ได้พบกับ เฉินไน๋ (รับบทโดย ปิง กฤตนัน) หนุ่มตี๋ที่เป็นเพื่อนร่วมคลาส พร้อมกับภาพที่ติดตราตรึงใจในท่วงท่าคร่อมบน Harley-Davidson คันคู่ใจ ทำให้เกิดรักแรกพบอย่างไม่อาจห้ามได้ นำแสดงโดยสองนักแสดงคุณภาพ มีน นิชคุณ และ ปิง กฤตนัน

อีกเรื่องคือ คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out Series) บอกเล่าเรื่องราวของ ดาวเหนือ (รับบทโดย เบส วิธวินท์) หนุ่มวัยทำงานที่อกหักกับรักแรก จึงหนีไปพักผ่อน ทำให้ได้เจอกับ นาย (รับบทโดย ชาฮับ มารุจน์) ผู้ชายที่ทำให้เขารู้สึกดีแม้เจอกันไม่นาน แต่หลังจากดาวเหนือกลับมา นายก็ได้หายไปจากชีวิตของเขา ดาวเหนือพยายามที่จะลบความทรงจำทั้งหมดที่เกี่ยวกับนาย โดยการกลับมาใช้ชีวิตแบบเดิม วันหนึ่งดาวเหนือได้บังเอิญเจอกับนายอีกครั้งในที่ทำงาน ความสัมพันธ์และความรักของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดยสองนักแสดงมากฝีมือ ชาฮับ มารุจน์ และ เบส วิธวินท์

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งความสุขให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องโดยการสตรีมมิ่ง AiLongNhai The Endlesslove และ Check Out The Movie เวอร์ชันภาพยนตร์ที่เราได้เคยฉายเวอร์ชันพิเศษนี้ให้กับแฟนๆผู้โชคดี 300 ท่านในงาน iQIYI VIP Thank You Fest ในช่วง Movie & Meet โดยครั้งนี้แฟนๆ สามารถรับชม AiLongNhai The Endlesslove และ Check Out The Movie ได้แล้ววันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และบนเว็บไซต์ iQ.com อ้ายขอรับรองความแซ่บเข็ดฟัน ความหวานหยดย้อย ความปังแบบจัดหนัก จัดเต็ม อย่ารอช้าไปรับชมกันได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว