'จีดีเอช' เนรมิตงานวัด เปิดตัว 'เธอกับฉันกับฉัน'

จีดีเอช จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน  เนรมิต ลานอินฟินิซิตี้ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เป็นงานวัด มีชิงช้าสวรรค์, ม้าหมุน, สายไหม, สอยดาว ให้ทุกคนได้มาร่วมสนุก ก่อนชมบรรยากาศบนเวที โดยได้พิธีกรสุดฮอต โบ-ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พูดคุยกับโปรดิวเซอร์ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล และสองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์

พร้อมพระเอก-นางเอก หน้าใหม่ที่เตรียมแจ้งเกิด ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์ และ โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์ จัดเต็มโชว์พิเศษ ร่วมแจมกับ สองนักร้องดัง ส้ม มารี และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์  ที่มาโชว์ในเพลงกันและกัน เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชม ก่อนจะมาร่วมพูดคุยกับ ผู้กำกับ นักแสดงกันอีกครั้ง และนอกจากหนังเรื่องนี้จะมีเรื่องราวของความรักแล้ว ยังมีเรื่องครอบครัว ที่นักแสดงชื่อดังอย่าง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ที่ไม่ได้รับเล่นหนังมานาน แต่พอเห็นบทหนังเรื่องนี้ยังต้องรับเล่น

โทนี่ อันโทนี่ เล่าว่า “ด้วยความที่ตัวอย่างหนังทำงานดีมาก ฟีดแบ็กที่เข้ามาหาผมเลยดีมากๆ ถ้าเป็นพี่ๆ ผู้ใหญ่ก็จะออกแนวเอ็นดูเรา  ถ้าเป็นรุ่นเดียวกับผมก็จะมาถามว่า ตกลงหมากเลือกยูหรือมี  แต่ที่เซอร์ไพรส์ผมมากๆ คือ มีน้องๆ ป.5, ป.6 บอกว่าอยากดูหนังเรื่องนี้ อยากรู้ว่า  Y2K เป็นยังไง ผมว่าหนังเรื่องนี้ น่าจะตอบโจทย์ โดนใจ ผู้ชมทุกเพศทุกวัยครับ”

ปิดท้ายที่นางเอกที่กำลังแจ้งเกิด ใบปอ ธิติยา เล่าว่า “หนูต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกับหนังเรื่องแรกของพวกเราหลายๆ คนในหนังเรื่องนี้ ซึ่งพวกเราตั้งใจกันมากค่ะ สำหรับเป้าหมายสำคัญของหนูก็คือ ทำอย่างไรให้คนดูรู้สึกว่า ยูกับมี เขามีชีวิตจริงๆ เป็นแฝดกันจริงๆ ค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 9 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'จีดีเอช' ชวนร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี 'แฟนฉัน'

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ทางบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด จึงถือโอกาสร่วมย้อนรำลึกถึงความประทับใจ และความสำเร็จผ่านโปรเจกต์ 20 ปี แฟนฉัน..ยังคิดถึงกันเสมอ โปรเจกต์พิเศษที่นำภาพยนตร์ แฟนฉัน มารีมาสเตอร์สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ 4K ให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย พร้อมเพิ่มคลิปพิเศษท้ายเรื่อง เพื่อส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ชมที่ยังคงตกหลุมรัก เจี๊ยบ, น้อยหน่า และแก๊งเพื่อนๆ ของพวกเขา รวมถึงผู้ชมหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

'ลองลีฟเลิฟว์' ทำเงินต่อเนื่อง มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ผู้ผลิตภาพยนตร์ Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์ หนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ยืนหนึ่งกับกระแสบอกต่อ จนทำให้รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ Long Live Love! มุ่งสู่ 100 ล้าน ณ ร้าน BeerBelly เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง สื่อมวลชน ร่วมถึงผู้ชมทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์นี้ โดยมี โบ ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับ และ 2 นักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ

'จีดีเอช' เพิ่มช่องทางธุรกิจ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศ

ค่ายจีดีเอช เพิ่มธุรกิจใหม่ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศครั้งแรก โดยเลือก PAST LIVES ครั้งหนึ่ง ซึ่งคิดถึงตลอดไป หนังรักบาดลึกกระแสดีจากค่าย A24 มาเข้าฉายให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกัน 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

'บ้านเช่า บูชายัญ' ขยายตลาดลุยละตินอเมริกา

ภาพยนตร์ไทยเรื่อง บ้านเช่า บูชายัญ ค่าย จีดีเอช และ เอ็นเอท สตูดิโอ กระแสตอบรับดีทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เตรียมเข้าฉายทั่วทั้งตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงขยายตลาดไปฉายทางแถบละตินอเมริกาอีกด้วย

'โทนี่ อันโทนี่' ฝันเป็นจริงได้เล่นหนัง 'จีดีเอช'

โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ พระเอกหน้าฝรั่งน้องใหม่มาแรง กับบท หมาก ในภาพยนตร์รักโรแมนติก เธอกับฉันกับฉัน ที่เจ้าตัวเปิดใจว่าฝันเป็นจริงที่ได้ร่วมงานกับค่าย จีดีเอช หลังจากเป็นแฟนภาพยนตร์มานาน