'ไบร์ท นรภัทร' เสิร์ฟความฟิน กับ 'Noir Norr The Dark Spotlight Fansign'

สิ้นสุดการรอคอยกับงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟของพระเอกตัวตึง ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ที่พาแฟนๆไปสัมผัสกับตัวตนอย่างแท้จริง ในงาน “Noir Norr The Dark Spotlight Fansign” ซึ่งก็มีแฟนๆผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกและได้รับสิทธิ์ จากผู้ที่จับจอง “Noir Norr The Dark Spotlight Photobook” เข้าร่วมงาน Fansign กันอย่างอบอุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ Lido Connect สยามสแควร์

โดยบรรยากาศในงานได้มีช่วงเวลาให้แฟนๆได้พูดคุย ทักทาย ถ่ายรูป แจกลายเซ็นต์ พร้อมรับของที่ระลึก ก่อนปิดท้ายงานด้วยบทเพลงจากหนุ่มไบร์ทที่เตรียมมาร้องให้กับแฟนๆ พร้อมดอกไม้แทนใจในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งถึงมือทุกคนเลยทีเดียว

หนุ่มไบร์ท ได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆที่มาร่วมงาน Fansign ว่า “วันนี้ต้องขอขอบคุณทุกๆคนมากนะครับ ที่สนับสนุนไบร์ทมาโดยตลอด และมาร่วมงาน Fansign ครั้งนี้ ดีใจมากๆครับที่ได้มาพบปะพูดคุยกันแบบใกล้ชิด ซึ่งไบร์ทอยากให้ทุกคนเก็บPhotobookเล่มนี้ไว้ เวลาคิดถึงกันก็หยิบขึ้นมาอ่านดูกันนะครับ เพราะเล่มนี้มีเรื่องราวทุกอย่างที่เป็นชีวิตของไบร์ท ส่วนใครที่พลาดการสั่งจองรอบที่แล้ว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage : oneconnection นะครับ ขอบคุณมากๆครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบไม่สวย? 'เติร์ก คหบดี' ควง 'ทนายเจมส์' โต้กลับหลังวง 'Hashtax' แถลงออกจากสังกัด

เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ผู้จัดผู้บริหาร บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ควง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ทนายผู้ดูแลกฎหมาย บริษัท เอ็ม โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชี้แจงข้อเท็จจริงหลัง สมาชิกบอยแบนด์ "วง Hashtax" นำโดย วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัดเมื่อวันก่อน

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'