'จูเนียร์ กาจบัณฑิต' ออร่าพุ่งงานรุมแน่น ขึ้นแท่นดาวรุ่ง พระเอก 'ช่อง3'

กลายเป็นลูกรักมัมหมีคนใหม่ล่าสุดจาก ช่อง 3 สำหรับ “จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี” หนุ่มสุดฮอตเนื้อหอม จากละครเย็นที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้กับ “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” รับบทเป็น “จิระ” ทนายหล่อโอปป้า น่ารัก น่าฟัด เสน่ห์ออร่าเกินต้าน จนขึ้นแท่นลูกรักแม่ยกมัมหมีเต็มโลกโซเชียล หนุ่มคนนี้เป็นใคร เคยผ่านผลงานอะไรมาบ้าง วันนี้ได้รู้กันแน่นอน

กาจบัณฑิต ใจดี หรือ จูเนียร์ เกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2539 ปัจจุบัน อายุ 26 ปี ส่วนสูง186 เซนติเมตร จบการศึกษาปริญญาตรีด้านสถิติ คณะวิทยาศาสตร์ จากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จุดเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงเกิดจากการชักชวนของ ผู้จัดการ แป๊ะ ทศพล จากงาน ฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ ธรรมศาสตร์ งานอดิเรกชอบ แตะบอล ชกมวย ใช้ชีวิตเรียบง่าย ชื่นชอบธรรมชาติ ด้านอาหารเจ้าตัวยกให้เนื้อกับอาหารทะเลยืนหนึ่งในใจ สเปคสาวชอบคนร่าเริง สนุก น่ารัก ขี้อ้อน

ชีวิตวงการบันเทิงเริ่มต้นจากงานถ่ายแบบ โฆษณา ถ่ายเอ็มวี จนเริ่มเข้าสู่วงการละครที่ได้โชว์ฝีมือเรื่องแรกจาก “ยมฑูตกับภูตสาว” บท “ทันทัน” นักธุรกิจเครื่องดนตรี และผลงานปัจจุบันที่ลงจอให้ได้ชมอยู่ตอนนี้ อย่าง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ที่หล่อกระตุกใจมัมหมีไปเป็นแถวกับออร่าโอปป้า นอกจากนี้ยังมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขวัญฤทัย ละครชุด ดวงใจเทวพรหม , ยัยปลาไหลกับนายไฮโซ, น่านฟ้าชลาลัย และ ซีรีส์โปรเจ็กต์พิเศษจาก ช่อง 3 ที่เจ้าตัวขออุบไว้เป็นเซอร์ไพร์สใหญ่เร็ว ๆ นี้

เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ ขึ้นแท่นหนุ่มมากความสามารถ คุณภาพคับแก้วจริง ๆ สปอยมาขนาดนี้ตามไปซัพพอร์ตเจ้าตัวได้ใน “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ก่อนรอติดตามชมผลงานในอนาคต มัมหมีทั้งหลายตามไปส่องความน่ารักของลูกชายกันได้จาก Instagram : kajbhunditt 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

มธ.จัดงาน 'วันสัญญา ธรรมศักดิ์' เปิดวงเสวนายกเคส ชั้น 14 สะเทือนกระบวนการยุติธรรม

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัด “งานวันสัญญา ธรรมศักดิ์ ประจำปี 2567” มอบรางวัลนักศึกษากฎหมาย-เรียนดี สืบสานปณิธานปูชนียบุคคลด้านนิติศาสตร์ พร้อมจัดวงเสวนา “กระบวนการยุติธรรม ขั้นตอนบังคับคดีอาญา” ยกเคสตัวอย่าง “คดีชั้น 14 รพ.ตำรวจ” บนขั้นตอนที่ผิดเพี้ยน สั่นคลอนความเชื่อมั่นต่อระบบยุติธรรม-กฎหมายไทย

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3