สายตรงจากโคเรีย! 'หนิง ปณิตา' ยังไม่พร้อมเคลียร์ดราม่าบ้านแตก

ตกเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงต้อนรับวันแห่งความรักสุดๆ สำหรับนางร้ายตัวแม่ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ  ที่โดนเม้าท์ข่าวใหญ่เข้าข่ายอักษรย่อ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ตามรอยรักร้าวขาเตียงหัก ยังไม่ทันจะได้เคลียร์คัทอย่างกระจ่างซักที ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมทริปดิลงานยักษ์ SEWA โสมดำ in KOREA  #SEWAอันยองโซล พาตัวแทนเซวาไปเที่ยวเกาหลี ดันไร้เงาสามีสุดเลิฟ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ มีเพียงลูกสาวคนสวย น้องณิริน  ร่วมทริปเท่านั้น

ส่วนเมืองไทยกลายเป็นเรื่องร้อน กับกระแสข่าวลือระรอกสองแฉเดือด นางร้ายใจบุญ สามีติดหญิงหนัก พาเข้าบ้าน-ขอหย่า แซ่บชี้เป้าเมียน้อย  บวกกับที่สัมภาษณ์ไปก่อนหน้ายังคลุมเครือ ทำเอาโลกออนไลน์ยิ่งสงสัยถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้ยิ่งขึ้นไปอีก ร้อนถึงสาวหนิง ต้องรีบชี้แจงกับสื่อส่งตรงจากเกาหลีแบบด่วนสุดๆ

"ทริปนี้หนิงมาทำงานค่ะ พาตัวแทนร้อยชีวิตของแบรนด์เซวามาเที่ยวพักผ่อนที่เกาหลี เป็นอีกก้าวหนึ่งในการทำธุรกิจ ได้พลังใจดีๆ ในการทำงาน  หนิงมาอยู่ที่นี่ มีข่าวที่เมืองไทยวุ่นวายอยู่ แต่เชื่อหรือเปล่านี้เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะ ที่รู้ข่าวว่าเรามีข่าว ขออนุญาตใช้คำว่ามีข่าวเกี่ยวกับเรา ก็มีรุ่นพี่ส่งมาให้ดูเยอะมาก แต่ ณ ขณะนี้อยู่เกาหลีจนใกล้จะกลับทริปนี้แล้วยังไม่เปิดข่าวอ่าน คือรู้สึกว่าอยากทำงาน ณ ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน เพราะว่าหนิงเชื่อว่าโอกาสหลายๆ อย่างที่เข้ามาในชีวิต หนิงโชคดีมากๆ ช่วงหลังมาปีสองปี มีโอกาสได้ทำงานดีๆ ที่ทำให้เราเจริญเติบโตมากขึ้น หนิงว่าตรงนี้คือโฟกัสที่สำคัญเลยค่ะ และจริงๆ ทริปนี้มาหลายวันหนีบลูกมาด้วย เพราะว่าลูกปิดเทอมพอดี อยากให้เป็นทริปครอบครัว ก็เลยพาคุณแม่และน้องสาวมาเที่ยวกันด้วย ก็พอจบทริปเสร็จก็ยังได้เที่ยวต่อกับครอบครัวกันด้วย ถือว่าไม่ได้ออกทริปต่างประเทศกับครอบครัวนานมาก ก็เรียกว่าแฮปปี้มีความสุขได้งานและได้ความสุขด้วย

(กับกระแสข่าวจะออกมาชี้แจง) เดี๋ยวกลับไปแล้วจะเคลียร์ ขอหนิงตั้งใจอ่านข่าวก่อน  อ่านรายละเอียดต่างๆ แต่ว่าก่อนบินมาเกาหลีหนิงไปออกงานมา หนิงก็ได้เคลียร์สิ่งต่างๆ ไปแล้ว หนิงก็ตอบไปแล้ว ให้สัมภาษณ์ไปแล้วทีนึง ก็คิดว่าสัมภาษณ์ตอนโน้นจะจบไปแล้ว ไม่คิดว่าจะมีอะไรเข้ามาอีก ก็เดี๋ยวกลับไปค่อยเคลียร์เอาทีละอย่าง เพราะหนิงเชื่อว่าคนเรามันต้องมีอะไรประดังประเดเข้ามา แต่เราเลือกที่จะทำสิ่งที่เราสำคัญก่อน บ้างครั้งอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นสเต็ปรองๆไปและมันยังไม่ใช่เป้าโฟกัสของเรามันไม่จำเป็นต้องรีบ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

'หนิง ปณิตา' แอดมิทด่วน ทำแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่ม

ทำเอาแผนที่เตรียมไว้พังไม่เป็นท่า สำหรับ แนน ชุมพิชา ที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์พี่สาวอย่าง หนิง-ปณิตา ในวันคล้ายวันเกิด แต่สุดท้ายสาวหนิงกลับล้มป่วยจนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล โดยแนนได้โพสต์ภาพหนิงที่นอนอยู่บนเตียงคนป่วยในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

คู่กรณี 'หนิง ปณิตา' อัดคลิปขอโทษ ผิดที่เชื่อคำพูดผู้ชาย

จบซะทีสำหรับกรณีที่ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ เป็นโจทย์ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์กับอดีตสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ต้องจบลงด้วยการหย่า โดยล่าสุด หนิงได้เดินทางมาตามนัดศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยคดีฟ้องมือที่สาม และศาลตัดสินสั่งให้ เอ็ม เมทิกา ซึ่งเป็นคู่กรณีของหนิง ขอโทษผ่านทางโซเชียล

'หนิง' โล่งอก 'จิน' พูดเองเรื่องเลิกรา ลั่นไม่ร้องขออะไร ข้อตกลงฝ่ายชายเป็นคนเสนอ

หลังจากที่ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ อดีตสามี หนิง ปณิตา ไปออกรายการของพี่ชายคนสนิทอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย เผยถึงเรื่องราวปัญหาครอบครัว บอกว่ารู้สึกผิด เลิกกันแล้วก็ไม่ควรมีคนอื่น อีกทั้งทำให้หนิงทุกข์ และต่อมาหนิงได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางโซเชียลทันที ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'หนิง ปณิตา' เคลื่อนไหวทันที หลังอดีตสามีเผยเลิกกันแล้ว

หลังจากที่ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล พร้อมด้วยภรรยา ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เอ่ยปากชวนน้องรัก จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และ เอมี่ กลิ่นประทุม นั่งพูดคุยผ่านรายการคนละเป็ก ep.2 เปิดบทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ ซึ่งงานนี้หนุ่มจินก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกหลังแยกทางกับอดีตภรรยา หนิง ปณิตา โดยเจ้าตัวได้เอ่ยปากว่า "ผมทำผิดมาก ทำผิดกับหลายคน" พร้อมเล่าวินาที "พี่เป็ก" สอนน้องชายแบบแมน ๆ ตบดึงสติ !

'หนิง ปณิตา' เปิดใจหมดเปลือกครั้งแรก ลั่นเตรียมฟ้องบุคคลที่3

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่ของ ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ