'THE REAL ONE' รายการน้ำดี พร้อมลงจอที่ 'ช่อง9'

ช่อง 9 ยังคงปักหลักจัดเต็มรายการน้ำดีอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาดทุกวันพฤหัสบดี เวลา  13.40 น. กับ THE REAL ONE ซึ่งผลิตโดยบริษัท เอ เจน อีเว้นท์ เอเจนซี่ ฯ รายการที่จะพาไปพบกับการสร้างพลังให้แก่เยาวชนกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านแรงบันดาลใจจากคนเก่ง และ  TO BE NUMBER ONE

พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์จาก IDOL บุคคลต้นแบบที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ รวมถึงกิจกรรมดีดี การดูแลสุขภาพ การใช้ชีวิต และ กิจกรรมในสังคม ไปมันส์ในทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น Fashion , Music , Dance , Healthy เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพและห่างไกลยาเสพติด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สเตฟาน' เผยเส้นทางชีวิต จากพระเอกสู่ยูทูปเบอร์ฟุตบอล

ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม เปิดใจหนุ่มมากความสามารถ สเตฟาน ซาลาโมเน่ อดีตพระเอกชื่อดังที่ห่างหายไปจากผลงานการแสดง ล่าสุดได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ด้านกีฬามาพูดคุยในรายการ “Late Night Game” ทางช่อง 9 กด 30

'คัมภีร์วิถีรวย' เปิดตัวทายาทรุ่นที่ 3 ของสุริยาหีบศพ

อังคารที่ 23 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 13.00 น. คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี ผู้ดำเนินรายการ คัมภีร์วิถีรวย จะพาผู้ชมทางบ้านไปเปิดเบื้องหลังธุรกิจ คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้ซื้อ กับ แบรนด์ สุริยาหีบศพ

'คัมภีร์วิถีรวย' ทาง 'ช่อง 9' พาบุก 'ฟาร์มงู Triple S Ballpython'

จันทร์ที่ 25 กรกฏาคมนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 13.00 น. คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี ผู้ดำเนินรายการ คัมภีร์วิถีรวย จะพาผู้ชมทางบ้านไปเปิดธุรกิจดาวรุ่ง ฟาร์มงู Triple S Ballpython สร้างรายได้งอกงาม

‘นิว ชัยพล‘สวมวิญญาณเป็น’พ่อมาก’

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่ค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกรับงาน สำหรับพระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่าง นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาสวมบทบาทเป็น พ่อมาก ในซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่เรื่องแม่นากพระโขนง