ด้วยแรงศรัทธา 'เบลล่า' จับมือ 'คุณแม่ปราณี' ขึ้นเขาไปถ้ำนาคา

ด้วยแรงศรัทธาและเพื่อความเป็นสิริมงคล นางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมด้วยคุณแม่ปราณี ได้เดินทางไปไหว้พ่อปู่อือลือ ถึงถ้ำนาคา ที่ อ.บึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ โดยเบลล่า ราณี ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า

"ไปไหว้พ่อปู่อือลือ คือได้ฝึกตนไปในตัว เดินไปพร้อมกับสังเกตลมหายใจ รับรู้ในความเหนื่อย ความล้า มีสติรู้ และไปต่อ หากไม่ไหวจริงๆ ก็นั่งพัก ไม่ฝืนสังขาร ค่อยเป็นค่อยไป มีจุดหมายเป็นที่ตั้ง มีความพยายามนำพา
ตัวเราเล็กนิดเดียว ธรรมชาติยิ่งใหญ่คือแท้จริง

ลูกได้มากราบพ่อปู่สมความตั้งใจ รวมถึงสักการะหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่วัง บูรพาจารย์ที่ทิ้งคำสอนและแนวทางให้ลูกหลานได้ยึดปฏิบัติต่อ หากมีศรัทธาและใจที่เปิดรับ เราจะได้รับมากกว่าที่เราคิด นำบุญมาฝากทุกท่าน ขอให้สุขสมหวังกันถ้วนหน้านะคะ" 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'โป๊ป-เบลล่า' ชวนแฟนละคร 'พรหมลิขิต' ชมพระราชพิธีจองเปรียงประเพณีสุดยิ่งใหญ่

ขึ้นชื่อว่าเป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ได้อย่างไม่น่าเบื่อ แถมยังสนุกสุดๆ สำหรับละคร “พรหมลิขิต” แถมเสียงตอบรับยังดีเกินคาด ยอดคนชมออนไลน์ และเรตติ้งก็ขึ้นไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ดำเนินมาถึงครึ่งทาง

'โป๊ป-เบลล่า' จาก 'บุพเพสันนิวาส' สู่ 'พรหมลิขิต'

เพิ่งจบ บุพเพสันนิวาส รีรันรอบที่ 3 ซึ่งหากนับเป็นออกอากาศทางหน้าจอ ช่อง 3 ทั้งหมดถือเป็น 4 ครั้ง ต้องบอกว่าเรตติ้งแต่ละครั้งไม่มีคำว่าแผ่วเลยจริง ๆ ดูกี่ทีก็ยังฟิน ยังสนุก เต็มอรรถรส แต่จบการรีรันครั้งนี้ ถือว่าพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะละครภาคต่อที่หลายคนรอคอย พร้อมจะออกมาสู่สายตาออเจ้าแฟนละครแล้ว กับ พรหมลิขิต คู่พระนางเคมีสุดจิ้นยังคงรับบทนำที่ท้าท้ายมากกว่าเดิม

ตามรอย'พญานาค' ความเชื่อพลังศรัทธาลุ่มน้ำโขง

ความเชื่อเรื่องพญานาคอยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนาน เห็นได้จากวัดวาอารามมีรูปปั้นพญานาค หรือสถานที่หลายแห่งมีเรื่องเล่าเชื่อมโยงกับพญานาค โดยเฉพาะภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทยที่มีประเพณีและความเชื่อผูกพันกับพญานาคอย่างเด่นชัด อย่างงานประเพณีบั้งไฟพญานาคสะท้อนคติความเชื่อของชาวพุทธริมแม่น้ำโขง

'เบลล่า-ณิชา-พีพี' ฉลองครบรอบ 10 ปี 'ซี-วิท'

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ซี-วิท (C-vitt) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% อันดับหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน กว่า 1 ทศวรรษ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของคนไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ให้มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ทาง บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม ซี-วิท รัน ฟอร์ เฮลธ์ เท็น แอนนิเวอร์ซารี่ สเปเชียล เอดิชั่น ขึ้น ณ ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา