'น้าเน็ก' ร่วมงาน 'ไผ่ พงศธร' ประเดิม MV เพลงลูกทุ่งครั้งแรก!

แฟนเพลงของหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” เตรียมเฮ! เพราะตลอดทั้งปี 2566 จะได้ฟังเพลงซึ้งๆม่วนๆจากหนุ่มคนนี้กันแบบเต็มอิ่ม กับอัลบั้ม เมก้า โปรเจกต์ ที่มีทั้งหมด 5 บทเพลง ซึ่งจะทะยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังได้ชมกัน

ประเดิมเดือนแห่งความรักกับเพลงแรกที่มีชื่อว่า “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” ที่อยากจะบอกว่าแค่เปิดมาเจอทีเซอร์ตัวที่หนึ่งก็จึ้งแล้ว เพราะเป็นครั้งแรกกับ MV เพลงลูกทุ่งที่เห็น “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” เจ้าของรายการ “อย่าหาว่าน้าสอน” มาร่วมเล่น MV เพลงใหม่ ของ “ไผ่ พงศธร” ด้วย

อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” เพลงใหม่จาก “ไผ่ พงศธร” การันตีความไพเราะโดย อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ที่มาแต่งเนื้อร้อง-ทำนองให้เป็นครั้งแรก และยังได้ดนตรีเพราะๆจาก อ.จินนี่ ภูไท ร่วมด้วย ทั้งรูปแบบดนตรีและการร้องแบบ ไผ่ พงศธร ที่ชวนให้เข้าถึงอารมณ์ความอึดอัดในใจของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ผิดหวังในความรัก เมื่อถูกขอให้เปลี่ยนสถานะจากแฟน มาเป็นแฟนเก่า และเขาทำตัวไม่ถูกเมื่อเส้นทางของคนรักอาจจะจบลง แต่สถานการณ์ชีวิตไม่ได้จบตามไปด้วย ทั้งคู่ยังคงต้องทำงาน ยังต้องเจอกันในชีวิตประจำวัน จะต้องทำตัวยังไง แบบไหนถึงจะพอดี และถ้าอีกฝ่ายกำลังจะเริ่มต้นรักครั้งใหม่ด้วยแล้ว อะไรคือสิ่งสุดท้ายที่แฟนเก่าจะให้ได้ เพื่อให้เขามีความสุขมากที่สุด ซึ่งการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกนี้ ได้ ครูสลา คุณวุฒิ และ อ.สิงห์เฒ่า ศราวุธ ทุ่งขี้เหล็ก ช่วยดูแลออกแบบการร้องอย่างเข้มข้น และเนื้อหา MV ที่ดูแล้วต้องอินตาม บวกกับความพิเศษที่ได้ น้าเน็ก มาช่วยหาทางออกให้กับเรื่องราวในครั้งนี้ด้วย

แฟนเพลงแฟนคลับทั้งของ ไผ่ พงศธร และ น้าเน็ก ตั้งเวลารอชม MV เพลง “อ้ายต้องเฮ็ดโตแบบใด๋” กันได้ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และทาง Facebook : Phongsathon Srijun

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ไผ่ พงศธร' ชวนม่วนกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่' รับสงกรานต์

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา