ค่ายแจ้งเลื่อนการแสดง 'เนม ปราการ' หลังแอดมิตด่วน

White Music Record โพสต์จดหมายแจ้งเรื่องการเลื่อนงานของ เนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำวง Getsunova เนื่องจากมีไข้สูง 40 องศาเซลเซียส และติดเชื้อไวรัส จึงต้องเข้ารับการรักษาตัวด่วน

"แจ้งเลื่อนงานแสดงของศิลปิน วง Getsunova (เก็ตสึโนวา) ทางสังกัด White Music Records ขอแจ้งเลื่อนการแสดงของศิลปิน Getsunova เนื่องจากนักร้องนำ เนม-ปราการ ไรวา มีไข้สูงตั้งแต่ค่ำ วันที่ 18 ก.พ. 2566 และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสมิติเวช ในเช้าวันที่ 19 ก.พ. 2566 อาการเบื้องต้นคือมีไข้สูง 40 องศาเซลเซียส และติดเชื้อไวรัส ทั้งนี้อยู่ในระหว่างรอผลเลือดเพื่อการวินิจฉัยที่แน่ชัด เพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป ทางต้นสังกัดจึงมีความจำเป็นต้องขอเลื่อนการแสดง ดังนี้ วันที่ 20 ก.พ.2566 ร้าน Tderm Phuket จ.ภูเก็ต
ทางต้นสังกัดและศิลปินต้องขออภัยอย่างสูงต่อผู้จัดงาน ทีมงาน ผู้เกี่ยวข้อง และแฟนเพลงทุกท่านมา ณ ที่นี้ และจะจัดหาวันทำการแสดงใหม่อีกครั้งในภายหลัง"

โดยหนุ่มเนมได้โพสต์จดหมายทางค่ายลงอินสตาแกรมตนเองพร้อมแคปชั่นว่า "ร่างกายไม่สู้จริงๆครับ ไม่งั้นไม่มีทาง cancel งานแน่นอน ครับ หายดีเมื่อไหร่ ขอกลับไปแก้ตัวนะครับ ต้องขออภัย ร้าน Tderm ภูเก็ตเป็นอย่างยิ่งนะครับผม ขอรักษาตัวให้ แข็งแรงก่อนครับ ตอนนี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รบ.แนะ ปชช. ช่วงปีใหม่ เจ็บป่วยฉุกเฉิน เข้ารพ.ใกล้สุด รักษาตามนโยบาย UCEP

รัฐบาลห่วงใยประชาชน ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 หากเจ็บป่วยฉุกเฉิน แนะเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดตามนโยบาย UCEP

ผอ.รพ. แจงเด็ก 1 ขวบอาการโคม่า พักงานพยาบาลชุ่ยจ่ายกรดแทนยา พร้อมเยียวยาชดใช้

จากกรณีเด็กชายวัย 1 ปี 4 เดือน เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มและศีรษะฟาดพื้น ในห้องน้ำ หัวปูดโน แม่จึงพาไปโรงพยาบาลบางจาก หลังเข้ารับการรักษา ทางโรงพยาบาล ได้ส่งน้องไปสแกนสมองอีกโรงพยาบาลหนึ่ง

หมอธีระวัฒน์ ย้ำชัดไม่ร่วมมือวิจัยและตัดต่อพันธุกรรมเชื้อไวรัสในค้างคาว หลังพบมีความเสี่ยงสูง

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมจุฑา ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

เฉียดตาย! ผู้ป่วยหอบหืดอาการกำเริบหนัก ไปรพ.กลางดึก สุดอึ้งไม่เจอใครเลย ห้องฉุกเฉินปิด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Joy Sinsanguan โพสต์ข้อความร้องทุกข์หลังจากพาพี่ชายป่วยหอบหืด อาการค่อนข้างหนักไปรักษาฉุกเฉินที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ในช่วงเวลาตี 2 แต่ไม่พบเจ้าหน้าที่ โทรไปตามเบอร์ก็ไม่มีใครรับสาย ทำให้ต้องพาพี่ชายไปโรงพยาบาลอีกแห่งในจังหวัดพังงา จนพ้นภาวะวิกฤติได้