'กัน นภัทร-หมอริท' ร่วมยินดีพี่ชายคนสนิทเปิดร้านสัก

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานฉลองเปิดร้าน Frint Stone Headquarters (ฟริ้นสโตน เฮดควอเตอร์) ซ.วิภาวดี 62 และถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของการดำเนินธุรกิจความสวยความงาม เกี่ยวกับการสัก ภายใต้การบริหารงานของ อ.ฟริ้น หรือ ศรายุทธ วุฒิ ซีอีโอเลือดใหม่ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

โดยภายในงานมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากๆ มาย อาทิ หมอริท เรืองฤทธิ์, อาร์ต พศุตม์, สายป่าน อภิญญา พร้อมสามี วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์, มิว ลักษณ์นารา  พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบเป็นกันเองจาก กัน นภัทร ที่ขนเพลงไพเราะมาเอาใจแฟนๆ จนเรียกได้ว่าอิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กัน นภัทร' โชว์พลังเสียงสุดละมุน ในละคร 'คู่พระคู่นาง'

ถ้าพูดถึงเสียงร้องสุดละมุน ต้องยกให้หนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ล่าสุดได้ส่งผลงานเพลงรักหวานซึ้ง พรากรัก เพลงจากละคร คู่พระคู่นาง ในสไตล์ดนตรี POP ร่วมสมัย ผสมผสานเครื่องดนตรีไทยและเมโลดี้ ให้มีกลิ่นอายความเป็นไทย ขับร้องตามแบบฉบับของ กัน นภัทร ที่สามารถถ่ายทอดได้อย่างไพเราะและลงตัว แทนความรู้สึกของพระนาง ตงตง กฤษกร และ ปลายฟ้า ณัชภรณ์ จากละครเรื่อง คู่พระคู่นาง

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'กัน นภัทร' พาแฟนๆ เช็คอินถิ่นเมืองเก่าอยุธยา

หนุ่มหล่อมาดเข้ม “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ขออาสาชวนแฟนๆ เช็คอินสถานที่สุดเลิฟในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนได้พาแฟน คนรัก หรือเพื่อนไปเที่ยวกันในสุดสัปดาห์นี้ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

7 สุดยอดศิลปิน '4 โพดำ' ปะทะ '3 ดอกจิก'

เตรียมพบปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการรวมตัวกันของสุดยอดศิลปินระดับแนวหน้าของไทย กับคอนเสิร์ตที่แซ่บที่สุดแห่งปีใน คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย จัดเต็มความสนุกสนานเต็มคาราเบล จาก 2 แก๊งที่แสบเสมอกัน ระหว่างแก๊งรุ่นพี่สุดเก๋าจากเดอะสตาร์ 4 โพดำ นำโดย กัน นภัทร , แก้ม วิชญาณี , โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ มาปะทะแก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น 3 ดอกจิก นำโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ , เบน ชลาทิศ และ ซานิ นิภาภรณ์

'ลิขิตรักชิงบัลลังก์' รอบสุดท้าย 'คริส-แพรวา' น้ำตาเอ่อ

เปิดการแสดงมอบรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แฟนๆ มาจนถึงรอบสุดท้าย เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ สำหรับละครเวที มิวสิคัล แฟนตาซี ลิขิตรักชิงบัลลังก์ ที่นำแสดงโดย กัน นภัทร, คริส พีรวัส, แพรวา ณิชาภัทร, หนึ่ง ETC, ตั้ม วราวุธ, โดม จารุวัฒน์ และนุ้ย สุจิรา ทำเอาแฟนๆ บ่นอุบ เสียดายที่รอบการแสดงน้อยไปนิด

'ลิขิตรักชิงบัลลังก์' ประเดิมเปิดม่าน 'เมืองไทยรัชดาลัย' ในรอบ 3 ปี

ห่างหายไปนานกว่า 3 ปี เพราะโควิด-19 วันนี้เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ พร้อมแล้วที่จะกลับมาเปิดม่านการแสดงให้ผู้ชมได้กลับมาสัมผัสความสุข ความอิ่มเอม กับบรรยากาศแห่งความสนุกที่คุณคุ้นเคยอีกครั้ง ด้วยจูคบ็อกซ์ มิวสิคัล (Jukebox Musical) เรื่องใหม่ ลิขิตรักชิงบัลลังก์ The Romantic ที่เปิดการแสดงในรอบปฐมทัศน์ เมื่อไปแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์