'โตโน่ ภาคิน' แชร์เรื่องหลอนถูกพุ่งเข้าใส่หวังบีบคอ!

ไม่เคยรู้มาก่อนว่า  โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  จะกลายเป็นคนที่มีประสบการณ์หลอนมากมายขนาดนี้ ล่าสุดแวะมารายการสุดฮอตอย่าง อังคารคลุมโปง ทาง EFM94 เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ขุนพันธ์ 3 พร้อมมานั่งแชร์ประสบการณ์หลอนและเรื่องราวลี้ลับที่ชวนขนหัวลุกให้ฟังถึง 3 เรื่องด้วยกัน!

ประเดิมเรื่องแรกด้วยประสบการณ์หลอนจากโรงพยาบาล ที่โตโน่เคยไปพักฟื้น แต่กลับต้องเจอดีเข้าอย่างจังโดย โตโน่ เล่าว่า  “ประมาณ 5-6 ปีที่แล้วครับ ผมป่วยเข้าโรงพยาบาล มีเพื่อนกับแฟนของเพื่อนมานอนเฝ้าผม ตกดึกประมาณตี 1 ก็ปิดไฟมืดหมดแล้ว กำลังจะหลับกัน  แต่เราได้ยินเสียงคนดังมากในห้องน้ำ  ผมเลยหันไปดูเพื่อนกับแฟนเพื่อนเขาก็ยังหลับอยู่ไม่ตื่น  พอเราหันตัวไปอีกด้านก็เห็นว่าเงาเหมือนว่าเพื่อนลุกขึ้นมาที่ปลายเตียง  แต่พอมองดีๆสรุปไม่ใช่เพื่อนเราแต่กลายเป็นผู้ชายตัวใหญ่ๆ เอื้อมมือใกล้เข้ามาหาผม แล้วปากก็อ้าขึ้นมาแบบกว้างมากจริงๆ เหมือนในหนังเลยครับ สักพักผมเหมือนรู้จะรู้สึกตัว สะดุ้งตื่น เลยปลุกเพื่อนแล้วเล่าให้ฟัง พอได้คุยกันแฟนเพื่อนเราก็ได้ยินเสียงดังนั้นเหมือนกัน  เราเลยมั่นใจว่ามันไม่ใช่ฝัน เพราะมันเหมือนจริงเกินไป พอเช้ามา   เลยลองถามพยาบาล สรุปเขายอมบอกว่าเมื่อ 2 วันก่อน มีชาวต่างชาติมาเสียชีวิตที่นี่จริงๆ  เลยคิดว่าเขาน่าจะมาทักทายเรา”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาขนลุกซู่ทั้งสตู! ถึงเรื่องราวที่อธิบายไม่ได้เหล่านั้น แถมท้าย โตโน่ ยังได้เล่าประสบการณ์หลอนและเรื่องราวลี้ลับอีก 2 เรื่องที่ยังคงหาคำอธิบายไม่ได้มาฝากแฟนๆรายการเพิ่มความหลอนกันอีกด้วย  ใครที่ชอบฟังเรื่องหลอน ลี้ลับ สามารถติดตามได้ในรายการ อังคารคลุมโปง เอ็กซ์ ที่จะชวนเหล่าเซเลบ คนดังมาแชร์ประสบการณ์ขนลุกซู่  ชวนคลุมโปงไปด้วยกันแบบสดๆ  ทุกคืนวันอังคาร เวลา 20.00 - 22.00 น. ทาง EFM 94 ทั้งทาง Youtube Atime  /  Facebook EFM Fanpage / www.atime.live/efm  หรือฟังย้อนหลังได้ทาง https://youtu.be/gBvyI539Xyc

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

คืนชีวิตให้ผู้ป่วย'แผลไหม้'

จากการสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ขยายมาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยแผลไหม้ ด้อยโอกาส ที่เข้าถึงการรักษาได้ยากและไม่มีทุนรอนในการรักษา โดยการสนับสนุนด้านการรักษา เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีราคาสูง  เพื่อคืนชีวิตให้เขากลับสู่สังคม มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  

'แฉข่าวเช้า' เปิดบ้านรับ 'แบมแบม' ชวนไปสนุกกับเวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรก

ทำเอาบรรยากาศยามเช้าสดใสไปหมด เมื่อ แฉข่าวเช้า จากคลื่น EFM94 เปิดบ้านต้อนรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ที่แวะมาทักทายแต่เช้า ชวนแฟนๆไปสนุกกับ AREA 52 พื้นที่ที่จะได้พบกับสิ่งที่ทุกคนไม่เคยคาดคิด เพราะนี่คือความพิเศษซึ่งจะเกิดขึ้นในเวิลด์ทัวร์แรกของแบมแบม 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK วันที่ 28 ตุลาคมนี้

'ขุนพันธ์ 3' ชวนบริจาคเลือด 3 วัน ทะลุเป้า

ได้รับการต้อนรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับกิจกรรม ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือด เต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี ที่ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดขึ้นร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย สายการบินไทยเวียตเจ็ท, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทยร่วมสร้างปรากฏการณ์พลังแห่งการให้กับการร่วมบริจาคโลหิตเพื่อชาติโดยส่งต่อให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย