นักโบว์ลิ่งทีมชาติ ‘ฌาน อารีย์กุล’ เสียชีวิต ด้านพี่สาว ‘เฌอปราง’ ยกเลิกงานวันนี้แล้ว

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกทั้งวงการบันเทิงและวงการกีฬาเลยทีเดียว เมื่อได้รับรายงานว่า ฌาน อารีย์กุล เยาวชนโบว์ลิ่งทีมชาติไทย น้องชายของ เฌอปราง อารีย์กุล อดีตกัปตัน BNK48 ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการวง ได้เสียชีวิตลงเนื่องจากตกจากที่สูง ณ คอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านธนบุรี

ซึ่งโพสต์สุดท้ายในอินสตาแกรมของ ฌาน อารีย์กุล นั้นคือรูประเบียงและท้องฟ้า และอินสตาแกรมสตอรี่เป็นรูปห้องเรียนพร้อมแคปชั่นว่า “(Dysania) ดีเซเนีย คือ การลุกจากเตียงได้ยากมาก หรือไม่สามารถที่จะลุกจากเตียงได้”

ด้านพี่สาวอย่าง เฌอปราง ที่ตารางร่วมงานอีเวนต์ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน วันนี้ ก็ได้มีการแจ้งยกเลิกการเข้าร่วมงานแล้ว

ล่าสุดแฟนๆของสาว เฌอปราง ก็ได้พร้อมใจกันส่งกำลังใจให้เจ้าตัวผ่าน แฮชแท็ก #CherprangBNK48 จนพุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กาแฟดี' ออกกำลังกายอึดขึ้น เบิร์นไขมันคล่อง

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า กาแฟดี..ทำให้อึดขึ้น

‘บิ๊กตู่’ ชื่นชมความสำเร็จนักกีฬาไทย หวังเป็นแรงบันดาลใจเด็กและเยาวชน

นายกฯ ชื่นชมความสำเร็จนักกีฬาไทย หวังเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กและเยาวชนเล่นกีฬา สร้างร่างกายให้แข็งแรง พัฒนาคน สังคม และเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจไทย ตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี

'เฌอปราง BNK48' ชวนดูตอนจบ 'บุษบาลุยไฟ'

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ จากค่าย จูเวไนล์(JUVE9) ออกอากาศทางไทยพีบีเอส หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมานานับประการตั้งแต่เด็กยันแก่ ผ่านร้อนผ่านหนาวบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสตร์มาก็มาก แต่ก่อนจะไปลุ้นบทสรุปในตอนสุดท้าย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ผู้รับบทลำจวน ตัวเอกของเรื่อง ขอเป็นตัวแทนชวนแฟนๆ ติดตามตอนจบของเรื่องว่า

'บิ๊กป้อม' ชื่นชม 'ส.ต.โกเมธ' แชมป์เอเชียจักรยาน BMX ได้สิทธิแข่งโอลิมปิก

'บิ๊กป้อม' ชื่นชม 'สิบตรีโกเมธ' แชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เอเชีย ได้สิทธิ์อัตโนมัติแข่งโอลิมปิกกรุงปารีส ขอบคุณสมาคมฯ สร้างชื่อเสียง ความหวังให้คนไทย

‘รัฐบาล’ มอบเงินอัดฉีดทัพนักกีฬาซีเกมส์-อาเซียนพาราเกมส์ 338 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการจัดงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 และกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยภายในงานมีนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมด้วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมอย่างคับคั่ง