'ไมโคร' วงร็อคระดับตำนาน ส่งคอนเสิร์ตใหญ่เต็มวงในรอบ 13 ปี

ถึงแม้เวลาจะผ่านมา 37 ปีแล้ว แต่ทุกเพลงจากวง ไมโคร กับ สมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย  หนุ่ย-อำพล ลำพูน (ร้องนำ) , กบ-ไกรภพ จันทร์ดี (กีตาร์/ร้องนำ) , อ้วน-มานะ ประเสริฐวงศ์ (กีตาร์) , บอย-สันธาน เลาหวัฒนา วิทย์ (คีย์บอร์ด) ,อ๊อด-อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ  ปู-อดิสัย   นกเทศ (กลอง)  ก็ยังคงอยู่ในใจแฟนๆ

ทุกเพลงเป็นเพลงฮิตที่คิดถึงทั้งรุ่นใหม่และเพื่อนร่วมรุ่น ทุกๆ เพลงยังคงทำหน้าที่บอกเล่าเรื่องราวและความรู้สึกทุกความประทับใจในช่วงเวลานั้นๆ ได้เป็นอย่างดี และในปีนี้ 2566  ไมโคร วงดนตรีวงร็อคระดับตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมแล้วที่จะกลับมาระเบิดความมันส์ แบบครบวงในรอบ 13 ปี  ใน Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ไมโคร เดอะ ลาสท์ ร็อค เล็ก เล็ก) จัดโดย GMM SHOW ร่วมกับ ATIME SHOWBIZ ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 และ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566  ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

มาร่วมกันร้องให้สุดเสียง ชูมือขวาให้สุดแขน ให้ทุกคนได้เห็นว่า ตำนานร็อคมือขวา ที่แท้จริงเป็นยังไง มาสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นอีกเมื่อไร เก็บบันทึกเป็นความทรงจำดีๆ เมื่อนึกถึงคอนเสิร์ต ไมโคร ทุกเพลงฮิต และทุกความทรงจำ กำลังจะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น   พรีเซนต์ ไมโคร เดอะ ลาสท์ ร็อค เล็ก เล็ก) โดยจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงสด ในวันเสาร์ที่ 20 และ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566  ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี  เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 29 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น เป็นต้นไป  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456  และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: MICRO และ FB: ATIMESHOWBIZ   

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพลงนับหมื่นรวมพลปลุกตำนานมือขวา 'ไมโคร'

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจและยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีของศิลปินร็อคระดับตำนานอย่างวง ไมโคร สมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย “หนุ่ย” อำพล ลำพูน (ร้องนำ) “กบ” ไกรภพ จันทร์ดี (กีตาร์/ร้องนำ) “อ้วน” มานะ ประเสริฐวงศ์ (กีตาร์) “บอย” สันธาน เลาหวัฒนา วิทย์ (คีย์บอร์ด) “อ๊อด” อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ “ปู” อดิสัย นกเทศ (กลอง) สำหรับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก” เมื่อวันที่ 20-21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย “GMM SHOW” ร่วมกับ “ATIME SHOWBIZ”

ฟิตเกิน 100 'ไมโคร' เปิดห้องซ้อม พร้อมระเบิดความมัน!

ถึงคราวดับเครื่องชน! ตั้งอกตั้งใจฟิตซ้อมกันสุด ๆ เพื่อระเบิดความมันให้กับแฟนๆ แบบจัดเต็มให้สมการรอคอย สำหรับ "ไมโคร" ที่ประกอบด้วย หนุ่ย-อำพล ลำพูน (ร้องนำ), กบ-ไกรภพ จันทร์ดี (กีตาร์/ร้องนำ), อ้วน-มานะ ประเสริฐวงศ์ (กีตาร์), บอย-สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (คีย์บอร์ด), อ๊อด-อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ ปู-อดิสัย นกเทศ (กลอง) ที่พร้อมกลับมาปลุกตำนานมือขวาแบบครบวงในรอบ 13 ปี

'กบ ไมโคร' เปิดตัวรักใหม่ครั้งแรก! เปรียบตัวเองเหมือนเป็นดอกฟ้ากับหมาวัด

ศิลปินระดับตำนานอย่าง กบ ไมโคร หรือ ไกรภพ จันทร์ดี เปิดตัวความรักครั้งใหม่ มิญช์ นันทาภิวัธน์ พร้อมเล่าเส้นทางความรัก แม้จะเคยพบกันตั้งแต่อีกฝ่ายอายุ 15 แต่ก็ต้องแยกจากกัน เพราะคิดว่าอีกฝ่ายคือดอกฟ้า ตัวเองคือหมาวัด และหายจากกันไป จนมาเจออีกครั้ง ในขณะกบยังมีครอบครัวแต่ไม่ได้สานต่อ จนจังหวะลงตัวได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ทั้งคู่ต่างหัวใจยังว่าง ในรายการคุยแซ่บ SHOW