'กบ ไมโคร' เปิดตัวรักใหม่ครั้งแรก! เปรียบตัวเองเหมือนเป็นดอกฟ้ากับหมาวัด

ศิลปินระดับตำนานอย่าง กบ ไมโคร หรือ ไกรภพ จันทร์ดี เปิดตัวความรักครั้งใหม่ มิญช์ นันทาภิวัธน์ พร้อมเล่าเส้นทางความรัก แม้จะเคยพบกันตั้งแต่อีกฝ่ายอายุ 15 แต่ก็ต้องแยกจากกัน เพราะคิดว่าอีกฝ่ายคือดอกฟ้า ตัวเองคือหมาวัด และหายจากกันไป จนมาเจออีกครั้ง ในขณะกบยังมีครอบครัวแต่ไม่ได้สานต่อ จนจังหวะลงตัวได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ทั้งคู่ต่างหัวใจยังว่าง ในรายการคุยแซ่บ SHOW

กบ ไมโคร เผยว่า "เปิดตัวครั้งแรกครับ ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จัก มีเฉพาะเพื่อนที่เล่นดนตรีด้วยกันที่รู้ว่าเราไปด้วยกันทุกคอนเสิร์ต จนกระทั่งเขามาเป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัวแล้วด้วยครับ เรารีเทิร์นกลับมาเจอกันได้ 4 ปีกว่า มาเจอกันในวันที่อายุมันเกินครึ่งทางแล้ว ก็เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ในชีวิต ไม่คาดคิดว่าจะเจออะไรแบบนี้ ตอนนั้นพี่เพิ่งออกอัลบั้มแรกเลย มิญช์อายุ 15 เขายังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลย แต่คุณอาของเขาเป็น fc ไม่โคร เขาตามไปดูคอนเสิร์ตบ้าง ไปดูเล่นเกมส์โชว์บ้าง ก็พามิญช์มา ตอนนั้นผมจะ 20 ปี เขาปลื้มเราในฐานะแฟนคลับ ตอนนั้นพี่ไม่คิดอย่างนั้น พี่อายุจะ 20 แล้วพี่คิดได้ เราได้แต่คิดด้วย เขาเป็นคนที่น่ารักมากเลย เราได้โคจรไปอยู่ในชีวิตกันแค่ช่วงสั้นๆเท่านั้น ตามงานคอนเสิร์ต เกมส์โชว์ แล้วเรามีโอกาสได้ไปนั่งทานข้าวบ้านเขา 2 ครั้ง เราอยู่ไม่ได้แล้ว คุณย่าเขาเป็นเจ้าของคอนโด พี่มีความรู้สึกว่าพี่เป็นแค่หมาวัด เขาเป็นดอกฟ้า เราไม่ควรไปใกล้เขานานกว่านี้ เพราะเราเองจะหยุดตัวเองไม่ได้ แล้วชีวิตเขามีทุกอย่างที่เพอร์เฟคแล้ว ก็เลยแยกจากกันไปเลย หลังจากนั้นเขาก็ไปอเมริกาไปเรียน เราต่างคนก็ต่างไปมีชีวิตของตัวเอง ไม่คาดคิดว่าจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งตอนปี 47 เจอกันประมาณ 2 เดือน แล้วแยกกันไปอีก

หลังจากพี่แยกทางภรรยา เขาก็แอดเฟซบุ๊กมา พี่มีปมในใจตั้งแต่ปี 47 ที่เราทำกับเขา ไม่ได้คิดว่าจะคบหาหรืออะไร แค่อยากเจอเขาก่อนตายสักครั้งนึงในชีวิต เพื่อขอโทษ เราหาแทบตายหาไม่เจอ มาเจอในออนไลน์ ก็ทักทายคุยแล้วก็นัดเจอกัน เริ่มคุยถึงชีวิต เขาก็เล่าชีวิตเขา เราก็บอกว่าแยกทางกับภรรยาหลังจากที่ได้บอกขอโทษเขาแล้ว หลังจากนั้นอีก 3 วันพี่ก็ถามเขาว่าออกเดินทางด้วยกันไหม พี่ไปทั่วประเทศเลยไปกับพี่ได้ไหม

แพลนแต่งงานไม่มี มันผ่านมาถึงจุดที่เราได้ใช้ชีวิตให้กันในวันที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเจอกันได้นั่นคือที่สุด เรื่องกฎเกณฑ์เงื่อนไขประเพณีเอาออกไปให้หมด สิ่งที่สนใจที่สุดคือการอยู่ด้วยกันทำให้เขามีความสุขมากแค่ไหน ชีวิตคู่เราประคับประคองของกันและรวมถึงคนรอบตัวเราดีที่สุดแค่ไหน พี่ไม่สามารถบอกว่าเขาเป็นศรีภรรยาได้เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่เราอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน ออกเดินทางด้วยกัน และเราตั้งเป้าว่าจะหมดหายใจไปด้วยกันเท่านั้นเองครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ผ่านอะไรกันมาตั้งเยอะแล้ว "เราไม่รักกันตอนไหน?" ซิงเกิลล่าสุดวง 'MEAN'

ไม่ได้หายไปนาน มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินวง MEAN ที่คราวนี้ พวกเขานำเพลงเศร้าสุดๆ โดนใจคนถูกทิ้ง อกหักแบบไม่รู้ตัว "เราไม่รักกันตอนไหน" (Apart) ซิงเกิลล่าสุดที่พูดถึงเรื่องราวความรักของคน 2 คนที่ใช้ชีวิตผ่านอะไรด้วยกันมาตั้งมากมาย การสร้างความหวัง พูดคุยเรื่องอนาคตร่วมกันไว้ แล้วทำไมถึงจบลงแบบนี้ เราไม่รักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เป็นคำถามที่สงสัยมาตลอด

'THE GUITAR MAG AWARDS 2024' ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13

แฟนๆเตรียมตัวให้พร้อม พบกันอีกครั้งกับ “การวมพลของคนดนตรีที่ยิ่งใหญ่และอลังการที่สุด” ในงาน THE GUITAR MAG AWARDS : REAL AWARDS FOR REAL ARTIST “งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย”

'ชัช บอดี้สแลม' ทุ่มเปิด 'UNformat Studio' แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีเดือดแน่!

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ