BOMB AT TRACK หวดเต็มข้อ! ปล่อยเพลง ‘คำสั่ง’ สะท้อนสังคม

หลังปล่อยเพลง “บ้ายอ” ออกมาอาละวาด โชว์ลีลาการแรปอย่างมีชั้นเชิงบวกกับซาวนด์ดนตรีใหม่ๆที่จัดจ้านกว่าเดิม เพิ่มลูกเล่นจี๊ดจ๊าดให้วง “BOMB AT TRACK” (บอมบ์ แอท แทร็ค) ลบคำสบประมาทว่าย้ายมาอยู่ค่ายใหญ่แล้วจะเสียความเป็นตัวตนไปได้อย่างปลิดทิ้ง

ล่าสุด สมาชิกทั้ง 5 คน เต้-วงศกร เตมายัง (นักร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ  เลิศชวลิต (กลอง) เดินหน้าปล่อยเพลง “คำสั่ง” ซิงเกิลที่ 2 ภายใต้สังกัด “genie records” (จีนี่ เรคคอร์ดส) ออกมาตอกย้ำอุดมการณ์การทำเพลงของวงอีกครั้ง กับแนวเพลงสะท้อนสังคมแสดงตัวตนที่ไม่เหมือนใคร บอกได้คำเดียวว่า เดือด!

เต้ วงศกร นักร้องนำ เป็นตัวแทนของวงพูดถึงเพลง “คำสั่ง” ว่า “เนื้อหาของเพลงนี้ยังคงความเข้มข้นและตรงไปตรงมาตามแบบฉบับของ Bomb At Track ครับ ตอนพวกเราเริ่มทำเพลงนี้ เรานึกถึงสถานการณ์ที่บางคนต้องทำตามคำสั่งของหัวหน้าหรือเจ้านายเพื่อให้ตัวเองและครอบครัวอยู่สุขสบาย โดยไม่สนความถูกผิด ไม่แคร์ว่าใครจะเดือดร้อน ขอแค่ตัวเองรอดปลอดภัยเป็นพอ ซึ่งความพิเศษในเพลงนี้คือเราใช้วิธีการเล่าเรื่องด้วยเนื้อร้องในเชิงโต้ตอบระหว่างมุมมองของผู้กระทำและผู้ถูกกระทำ เสริมให้เพลงมีมิติและเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นครับ ส่วนพัฒนาการทางด้านดนตรี วงเรายังคงสานต่อแนวทางในการสร้างเสียงดนตรีใหม่ที่เคยเปิดหูคนฟังมาแล้วใน “บ้ายอ” เพลงแรกที่เปิดตัวกับค่ายจีนี่ฯ กับสไตล์ดนตรี Rap Metal ที่เติมซาวนด์ดีไซน์แบบ Industrial เน้นเสียงสังเคราะห์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อฉีกดนตรีให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ต่างออกไปจากเดิม แต่ยังคงจุดเด่นในเรื่องของการเล่นสด ที่พวกเรารับประกันว่าเดือดจัดเหมือนเคยแน่นอน!”

และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับฟัง ในส่วนของมิวสิกวิดีโอที่จะได้รับชม ยังได้ “DIRECTORNET” ผู้กำกับฝีมือเท่จากแวดวงสายฮิปฮอป มาเพิ่มสีสันให้เพลงร็อกเพลงนี้มีความเป็นแฟชั่นร่วมสมัยและเสพได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการใช้วิธีเล่าเรื่องแบบการ์ตูนฝรั่งเบาสมอง อย่างเรื่อง Tom & Jerry มาเล่าผ่านซาวนด์ดนตรีระเบิดสมองในแบบ Bomb At Track ซึ่งใน MV จะให้สมาชิกในวงทั้ง 5 คน เปรียบเหมือนหนูตัวป่วนที่คอยเปิดโปงการกระทำที่ไม่ดีของบรรดาลูกน้องหรือลูกไล่ที่คอยทำตามคำสั่งเจ้านายเสมือนเป็นสุนัขรับใช้ตามคำเปรียบเปรย ผ่านเหตุการณ์ตลกร้ายที่ดูแล้วน่าจะแสบนิดคันหน่อย ส่วนตอนจบของการ์ตูนเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต้องมาติดตามดูกัน รับรอง...ป่วนได้เรื่อง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

ระเบิดลูกใหม่ 'Bomb at Track' ทำงาน ส่งเพลงเดือด 'หมดเวลาแล้วครับพี่'

ปล่อยซิงเกิลคัมแบ็คมาได้อย่างดุเดือดสมศักดิ์ศรี “Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค)” วงร็อกเลือดใหม่ไฟแรงจากค่าย genie records ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน เต้-วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) หลังปิดอัลบั้ม Bomb The System ไปเมื่อต้นปีวงก็ไม่รอช้า จุดชนวนความมันอย่างต่อเนื่อง

'จีนี่ เรคคอร์ดส' เปิดตัวศิลปินเบอร์ล่าสุด 'แบงค์ ปรีติ'

เปิดบ้านต้อนรับ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเข้าสู่ค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส อย่างเป็นทางการ มาถึงก็ไม่รอช้าพร้อมปล่อยเพลงใหม่ทันที ชื่อว่า ฟื้นได้ด้วยใจเธอ เปิดซิงการร้องเพลงโรแมนติกสไตล์ POP BALLADS แถมยังเล่นใหญ่บุกไปถึงแดนอาทิตย์อุทัย ถ่ายเป็นภาพยนตร์กันไปเลย ใครที่อยากรู้ความลับเรื่องความรักของเค้า ห้ามพลาด! ภาพยนตร์เรื่อง เพียงความทรงจำ (Last Light in Kumamoto) เรื่องจริง เจ็บจริง จากชีวิตจริงของผู้ชายที่ชื่อ แบงค์ ปรีติ

'ลาบานูน' ให้กำลังใจน้องๆโครงการ 'ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน'

ได้รับจดหมายชวนไปหาน้องๆที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 2 (จังหวัดราชบุรี) วง LABANOON (ลาบานูน) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ไม่รอช้า..รีบตอบตกลงทันที