ครั้งแรกของ 'Three Man Down' กับเทศกาลดนตรีระดับโลก

เป็นอีกหนึ่งตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยสำหรับ วง Three Man Down จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM Grammy ที่ได้ร่วมโชว์เฟสติวัลต่างแดนในงาน Clockenflap Music and Arts Festival 2023 ที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก  ซึ่งมีผู้ชมทั้งในฮ่องกงและชาวต่างชาติที่ตบเท้าเข้าร่วมชมหลายพันคน

งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม Three Man Down กิต, เต, เส็ง และตูน ก็เตรียมจัดเต็มโชว์และขนเอาเซ็ทลิสจากประเทศไทยไปเสิร์ฟถึงที่โน่นอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นเพลง ฝนตกไหม, คุยคนเดียวเก่ง, ฝันถึงแฟนเก่า, วันเกิดฉันปีนี้ รวมถึงเพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่อย่างเพลงปล่อยให้เวลา และเพลงน้อง รวมทั้งยังมีแฟนเพลงชาวไทยที่ไปชมและเชียร์ ร่วมร้องให้กำลังใจกันสุดเสียง ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของ Three Man Down ที่งานนี้ก็ได้ใจแฟนเพลงต่างชาติไปอีกเพียบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567