'เมเจอร์ฯ' ร่วมกับ 'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' จัดงาน 'OSCARS PARTY'

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว จัดงาน “OSCARS PARTY” มาร่วมลุ้นเวทีแจกรางวัลที่สำคัญที่สุดของวงการภาพยนตร์ สำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ หรือ The Academy Awards ครั้งที่ 95 เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องได้ยกไฮไลท์แฟชั่นพรมแดงของงานออสการ์มาไว้ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก่อนที่จะรู้กันว่าใครจะคว้ารางวัลในปีนี้!

ซึ่งจะจัดขึ้นในเช้าวันที่ 13 มีนาคม 2566 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับในไทยโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมถ่ายทอดสดระบบ Live Streaming จากโรงภาพยนตร์ดอลบี เธียร์เตอร์ ฮอลลีวูด สหรัฐอเมริกา ให้เหล่าคอหนังรางวัลได้ชมกันแบบฟรี ๆ อย่างเต็มอรรถรสและเต็มอิ่มทั้งภาพและเสียงที่คมชัดพร้อมกับผู้ชมทั่วโลก

งานประกาศผลรางวัลออสการ์ในปีนี้ได้ จิมมี คิมเมล พิธีกรชื่อดังรับหน้าที่ดำเนินรายการ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 หรือช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์ดอลบี เธียร์เตอร์ ฮอลลีวูด ภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองเป็นตัวเต็งเข้าชิงรางวัลมากที่สุด คือ “Everything Everywhere All at Once” ภาพยนตร์ไซไฟสุดตลก นำแสดงโดย มิเชล โหย่ว ที่มีชื่อเข้าชิงมากถึง 11 รางวัล สำหรับงาน “OSCARS PARTY” เป็นหนึ่งในไฮไลท์ซึ่งเป็นการจำลองสีสันของงานประกาศผลรางวัลออสการ์แฟชั่นพรมแดง งานนี้เหล่าเซเลบริตี้นักแสดงชื่อดังของเมืองไทยพร้อมจัดเต็มร่วมเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, แอนโทเนีย โพซิ้ว, ทารีน่า โบเทส, มิลิน ดอกเทียน, เจน-กุลจิราณัฐ วรรักษา, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์, วิมลลักษณ์ นิลวิไลภร, ธนพล นภาวรรณ, สะคราญกมล อุทัยศร, ต๊อด-ปนพงษ์ ไขแสง ฯลฯ

นอกจากนี้ ส่วนของงาน “Oscars Live in Cinema 2023” ที่จะเกิดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สนใจ...สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ง่าย ๆ บริเวณหน้างาน ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ ชวนแฟนออสการ์แต่งคอสเพลย์หนังที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ที่คุณชื่นชอบ สาขาไหนก็ได้ไม่ว่าจะ Best Picture, Best Actor, Best Actress ได้หมด ใครแต่งคอสเพลย์ได้ปังสุดและโดนใจกรรมการ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงผู้กำกับภาพยนตร์ และ เอิร์ธ-นิโรธ รื่นเจริญ กูรูหนังออสการ์ รับรางวัลสุดพรีเมียมทั้งหมด 3 รางวัลไปครอง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง