'หญิง เดอะสตาร์' ควงหนุ่มนักธุรกิจ เข้าพิธีหมั้น

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว  สำหรับสาวเก่ง หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู หรือ หญิง เดอะสตาร์11  นักร้อง-นักแสดงสาวสวยในสังกัดช่อง one31  ล่าสุดได้เข้าพิธีหมั้นกับนักธุรกิจหนุ่ม ภูมิ-ภูบดินทร์ พรประเสริฐโชค  ผู้บริหารบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ใน จ.นครปฐม และเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดัง MOO YOO 

โดยงานถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายและอบอุ่น  มีทั้งครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการบันเทิง อาทิ แกรนด์ กรณ์ภัสสร, เพลงขวัญ นัตยา, เบญ เรวิญานันท์, เอม สาธิดา, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ฯลฯ  ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า  พร้อมที่จะแบ่งเวลาจากงานในวงการบันเทิงมาช่วยลุยธุรกิจของครอบครัวแฟนหนุ่ม และเตรียมแพลนโปรเจกต์ขยายสาขาของร้านเบเกอรี่ MOO YOO สู่ธุรกิจร้านอาหารหรูและวิลล่าริมน้ำในช่วงกลางปี 2566 นี้  และจะถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โน้ต วิเศษ' จูงมือ 'แพทริเซีย' เข้าพิธีหมั้นหวานชื่น สัญญาจะทำให้มีแต่ความสุข

เข้าพิธีหมั้นหวานชื่นไปเมื่อเช้าวันนี้ (20 ธ.ค. 65) สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยทั้งคู่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ Grand Ballroom Carlton Hotel Bangkok

'ดา ธนิดา-เดนนิส' เลื่อนจากเพื่อนสู่คู่ชีวิต

หลังจากนักร้องชื่อดัง ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ธนิดา ธรรมวิมล ถูกแฟนหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน แร็ปเปอร์มากความสามารถ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีหมั้น(ยกน้ำชา) และแต่งงานแบบไทยไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น โดยมี 2 ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ร้าน Mother May I ก่อนจะมีงานฉลองสมรสกันอีกครั้งในเดือนมีนาคนปีหน้า

'เก่ง ลายพราง' ควงแม่ของลูก 'น้องจอย' เข้าพิธีหมั้น

เน็ตไอดอลคนดัง ปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่ง ลายพราง ประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊ก Panya Yimumphai ว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อ โดยแฟนสาว น้องจอย จิราวรรณ ได้ตั้งท้องแล้ว พร้อมกันนี้ หนุ่มเก่งยังได้ควงน้องจอยเข้าพิธีหมั้นกันแบบเรียบง่ายที่บ้านฝ่ายหญิง พร้อมเอ่ยคำสัญญาจะดูแลลูกให้มีชีวิตดีกว่าตนเอง