'เก่ง ลายพราง' ควงแม่ของลูก 'น้องจอย' เข้าพิธีหมั้น

เน็ตไอดอลคนดัง ปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่ง ลายพราง ประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊ก Panya Yimumphai ว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อ โดยแฟนสาว น้องจอย จิราวรรณ ได้ตั้งท้องแล้ว พร้อมกันนี้ หนุ่มเก่งยังได้ควงน้องจอยเข้าพิธีหมั้นกันแบบเรียบง่ายที่บ้านฝ่ายหญิง พร้อมเอ่ยคำสัญญาจะดูแลลูกให้มีชีวิตดีกว่าตนเอง

โดย เก่ง ลายพราง ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาอวยพร และขับรถมาจากกทม. ทุกท่าน และขอขอบคุณคนที่ไม่ได้มาแสดงความยินดีทุกคน สุดท้ายสิ่งที่ต้องโฟกัส มากที่สุดคือครอบครัว สังคมและคนรอบข้างมันจะสอนเราไปเรื่อยๆ ในการดำรงชีวิตว่าเราต้องทำตัวอย่างไร และตอบสนองอย่างไป จบไปอีก 1 งานครับ (งานหมั้น) ขอให้รักเรายาวนาน ตลอดไป และขอบคุณผู้หญิงคนนี้ หรือคนที่ชื่อ จิราวรรณ ที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอดไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ คุณก็ไม่เคยหนีผมไปไหน...ขอบคุณนะ พี่สัญญา ว่าถ้าลูกเราออกมาพี่จะดูแลเค้าให้ดีที่สุด ดูแลเค้าให้ดีกว่าชีวิตพี่แน่นอน!”

นอกจากนี้หนุ่มเก่ง ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ตอนที่เปิดตัวคบจอยแรกๆ มีหลายคนถามว่าคนนี้จะคบกี่เดือน การคบใครสักคนมันเอาแน่เอานอนไม่ได้หรอกว่าจะคบกันได้นานแค่ไหน จะรักกันตลอดไปหรือเปล่า มันสำคัญที่ปัจจุบันเราอยากจะใช้ชีวิตกับคนนี้หรือเปล่า ผมใช้แค่นี้เลยครับในการตัดสินใจที่จะสร้างครอบครัวกับใครสักคน ขอบคุณสำหรับคำยินดีและคำอวยพรให้ผมกับจอยวันนี้มากๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำคุก 'เก่ง ลายพราง' 10 เดือน 40 วัน ไม่รอลงอาญา หลังอัยการขอเพิ่มและบวกโทษ

นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่าได้รับทราบข้อมูลจาก นาย สุรศักดิ์ ศิริวัฒน์ อัยการพิเศษฝ่ายสำนักงานศาลเเขวง9 (ดอนเมือง)ว่า วันนี้พนักงานอัยการ สํานักงานคดีศาลแขวง 9 ได้นำตัว นายจิรายุ หรือปัญญา ยิ้มอำไพ

'หญิง เดอะสตาร์' ควงหนุ่มนักธุรกิจ เข้าพิธีหมั้น

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสาวเก่ง หญิง-ลินทร์พิตา จินดาภู หรือ หญิง เดอะสตาร์11 นักร้อง-นักแสดงสาวสวยในสังกัดช่อง one31 ล่าสุดได้เข้าพิธีหมั้นกับนักธุรกิจหนุ่ม ภูมิ-ภูบดินทร์ พรประเสริฐโชค ผู้บริหารบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ใน จ.นครปฐม และเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดัง MOO YOO

'โน้ต วิเศษ' จูงมือ 'แพทริเซีย' เข้าพิธีหมั้นหวานชื่น สัญญาจะทำให้มีแต่ความสุข

เข้าพิธีหมั้นหวานชื่นไปเมื่อเช้าวันนี้ (20 ธ.ค. 65) สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยทั้งคู่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ Grand Ballroom Carlton Hotel Bangkok

'ดา ธนิดา-เดนนิส' เลื่อนจากเพื่อนสู่คู่ชีวิต

หลังจากนักร้องชื่อดัง ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ธนิดา ธรรมวิมล ถูกแฟนหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน แร็ปเปอร์มากความสามารถ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีหมั้น(ยกน้ำชา) และแต่งงานแบบไทยไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น โดยมี 2 ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ร้าน Mother May I ก่อนจะมีงานฉลองสมรสกันอีกครั้งในเดือนมีนาคนปีหน้า

'เก่ง ลายพราง' ติดโควิด! หายใจไม่สะดวกต้องให้ออกซิเจน

หลังจากออกมาเปิดเผยว่า น้องจอย จิราวรรณ ภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรภ์ได้ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด เก่ง ลายพราง หรือ ปัญญา ยิ้มอำไพ เน็ตไอดอลคนดัง ก็ไม่รอด โดยเจ้าตัวออกโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ซีซั่นนี้ผมก็ไม่รอด !! ตามจอยกับลูกไปติดๆ เลยครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดต้องสู้กันต่อไป ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้ใกล้ชิดกับผมด้วย“

'เก่ง ลายพราง' เครียด! เมียท้องติดโควิดจากงานแต่ง

เพิ่งแต่งงานกับแฟนสาวไปได้ไม่กี่วัน แถมยังมีข่าวดีอีกว่า น้องจอย จิราวรรณ ได้ตั้งท้องแล้ว แต่วันนี้หนุ่มเก่ง ลายพราง หรือ ปัญญา ยิ้มอำไพ เน็ตไอดอลคนดัง ถึงกับเครียด เมื่อพบว่าแฟนสาวนั้นได้ติดเชื้อโควิด-19 มาจากแฟนของเพื่อนรักคนหนึ่ง ที่มาร่วมงานแต่งงาน แต่ปกปิดข้อมูล แต่ตอนนี้ในส่วนของภรรยาได้เข้ารับการรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว