ศิลปินแกรมมี่ กวาด 7 รางวัลคุณภาพเวที TOTY Music Awards 2022

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับ GMM grammy ค่ายเพลงที่ครองใจกลุ่มคนฟังทุกเพศ ทุกวัย หลังจากสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีให้วงการเพลงไทยมากมายในปีที่ผ่านมา

ล่าสุดกวาดรางวัลที่สุดแห่งปี 7 รางวัลในงาน TOTY Music Awards 2022 (T-POP of The Year) งานของคนดนตรีที่ผลักดันวงการ T-POP และสนับสนุนศิลปินคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการบันเทิงไทยในยุคนี้ ที่จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 13 มี.ค. 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยาม สแควร์วัน พร้อมขนการแสดงสุดพิเศษจากศิลปินในค่ายร่วมโชว์ในงานนี้ด้วย

โดย GMM grammy มีผลงานที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายสาขา และค่าย genie records และ GeneLab ในเครือ GMM grammy สามารถคว้ารางวัลมาได้ 7 สาขาได้แก่

1. รางวัล Best Collaboration/Various Artist (Popular)
เพลง เสแสร้ง (Pretend) ศิลปิน Paper Planes Feat. MOON
2. รางวัล New Artist of the Year (ยอดเยี่ยม)
ศิลปิน Paper Planes
3. รางวัล Best Band Group of the Year (Popular)
เพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ศิลปิน Paper Planes
4. รางวัล Artist of the Year (Group) ประเภท ยอดเยี่ยม
วง TaitosmitH
5. รางวัล Album Packaging of the Year (ยอดเยี่ยม)
อัลบั้ม “เพื่อชีวิตกู” ศิลปิน TaitosmitH ผู้ออกแบบ GHOSTFAC
6. รางวัล รางวัล Song of the Year (ยอดเยี่ยม)
เพลง นะหน้าทอง ศิลปิน โจอี้ ภูวศิษฐ์ (คำร้อง / ทำนอง : รัฐวิชญ์อนันต์พรสิริ)
7. รางวัล Record of the Year (ยอดเยี่ยม) เพลง ทุกนาทีที่สวยงาม (Always With Me) ศิลปิน NONT TANONT
โปรดิวเซอร์ ไมโล Tilly birds (Milo Tanti)

นับเป็นการเริ่มต้นปีแห่งความภาคภูมิใจและสร้างกำลังใจให้ศิลปินรวมถึงคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ได้รับรางวัลให้ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม และช่วยกันผลักดันวงการเพลงไทยให้เติบโตไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน