'ฮาย-เซน Paper Planes' ขอบคุณแฟนคลับ 'ทรงอย่างแบด' ทะลุ 100 ล้านวิว!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับวง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ที่เพิ่งได้รับฉายาใหม่ ‘วงร็อกห้างแตก’ เพราะไปเล่นที่ไหน ก็มีแฟนคลับหลากหลายวัยพากันไปเชียร์ไปชมจำนวนมาก ล่าสุด “ทรงอย่างแบด” ยังทำยอดวิวในยูทูป 100 ล้านแตกไปเรียบร้อย (ข้อมูลเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566) หลังจากปล่อยมาเพียงแค่ 4 เดือน

งานนี้ทำเอา 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) ยิ้มแก้มปริพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับ

"รู้สึกดีใจ ดีใจอย่างเดียวเลยจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มันเกิดขึ้นรวดเร็วขนาดนี้ เราว่าเพลงเสแสร้งเพลงที่แล้วมาไวแล้ว แต่เพลงนี้มาไวกว่าอีกและพาเราไปอีกขั้นนึงเลยเป็นสิ่งที่เราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ต้องขอบคุณแฟนๆ น้องๆ และผู้ปกครองทุกคนด้วยครับ"

รวมถึงผลงานใหม่ที่เพิ่งปล่อยมายังไม่ถึง 2 สัปดาห์ “ชัดเจน (Complicated)” ก็ติดเทรนดิ้งอันดับ 8 ในยูทูป แถมเนื้อหาเพลงยังติดหูแฟนคลับร้องตามกันได้ตั้งแต่วันแรกๆ เป็นตัวการันตีความสามารถทั้ง 2 หนุ่มไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ แฟน ๆ สามารถติดตามผลงานของ Paper Planes ได้ทั้งทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”