จับตา! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' นั่งเก้าอี้ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ทีวี

ท่ามกลางการจับตามองของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ของสถานีอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับการลุยรายการข่าวอย่างเต็มสูบ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ สตูดิโอใหม่ ตึกข่าวใหม่ และทัพผู้ประกาศข่าวใหม่ที่จะมาเขย่าวงการข่าว ทุบทุกข่าวร้อน ทุบทุกกระแสแรง

ล่าสุดเพจอมรินทร์ทีวี พร้อมยิงสปอร์ตเปิดตัว การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พร้อมแคปชั่นว่า "จากนี้ไปการดูข่าวของคุณจะเปลี่ยนไป เตรียมพบกับ 6 พิธีกรใหม่ วิลลี่ แมคอินทอช, แพรรี่ ไพรวัลย์, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, แอน จินดารัตน์, เชียร์ ฑิฆัมพร, และ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ที่จะมาทำให้ข่าวดูสนุก เข้มข้น บนความจริง พบกันเร็วๆ นี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34"

โดยงานนี้โปรดโฟกัสที่ 3 คนข่าวเซ็ทใหม่ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ผู้ประกาศข่าวโปรไฟล์ปัง ผู้เชี่ยวชาญด้านคิดวิเคราะห์การเมืองและภาษา ต่อด้วย แอน จินดารัตน์ ผู้สื่อข่าวตัวแม่ขยี้ทุกข่าวร้อน การเมือง สังคม ครบรอบด้าน ปิดท้ายด้วยนางเอกดัง เชียร์ ฑิฆัมพร กับมาดผู้ประกาศข่าวสุดสตรอง! จับตาเอาไว้ให้ดี ปรากฏการณ์ครั้งนี้ สะเทือนวงการข่าวแน่ ทุบมาทุบกลับไม่โกง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'อ๊อฟ ชัยนนท์'ขอโทษพร้อมยุติการลงข่าวหลัง 'แยม ฐปณีย์' ฟาดเจ็บ!

หลังมีดราม่าประเด็นเพจข่าว "Off Chainon" ของ อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ นักแสดง-ผู้ประกาศข่าวช่องดัง มีการโพสต์ข่าวที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นการ "สรุปข่าว" มิได้เป็นการก็อปข่าวจากที่อื่นมาลง

คอนเฟิร์ม! 'ปอง อัญชะลี' ลาจอสำนักข่าวท็อปนิวส์แล้ว

นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการสำนักข่าวท็อปนิวส์ ปัจจุบันออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เจเคเอ็น 18 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้ ข่าวเป็นข่าว มา 18.00 น. นะครับ กราบเรียนท่านผู้ชมที่เคารพรัก" และคอมเมนต์ว่า

'แคนดี้ รากแก่น' ฝันเป็นจริง รับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวช่อง 9

ช่อง 9 กด 30 ส่งรายการพระราม 9 เล่าเรื่อง ลงจอ เน้นเรื่องเล่าอารมณ์ดีมีสาระจากทั่วทุกภูมิภาคโดยได้ แคนดี้ รากแก่น นั่งจ้อหน้าจอคู่กับ หมี-คณัชชัย สุนทรเสรีกุล ในรูปแบบรายการเล่าข่าวที่เน้นข่าวสีสันทั่วไทย ด้วยศักยภาพของ อสมท ที่มีทีมข่าวและศูนย์ข่าวกระจายทั่วทั้งประเทศ ผนวกกับเครือข่ายวิทยุ อสมท อีก 41 สถานีทั่วไทย

เฉลยแล้ว! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' กับการเริ่มต้นใหม่ที่หลายคนรอลุ้น

หลังมีกระแสข่าวลือว่า เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์แคปชั่นชวนลุ้นที่มีความหมายชวนให้ติดตามในทำนองว่า "Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter" (อีกบทกําลังเริ่มต้น..) " จนทำเอาหลายคนชวนลุ้นว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่ากับ "ไฮโซบิ๊ก" ซึ่งก็ได้เฉลยแล้ว นั้นคือรายการ THE CHAPTER บทบาทใหม่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่ง

'ปลา กมลเนตร' เผยวิธีใช้ชีวิต แบ่งจัดเจน 'ทำงาน-พักผ่อน'

ทำงานกว่า 12 ชั่วโมงต่อวัน ทั้งงานทางหน้าจอ ในรายการ 9 ข่าวเช้า ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00 น. ทั้งงานทางด้านวิทยุที่คลื่น FM 96.5 ในรายการเวทีความคิด และ รายการข่าวเด่นสุดสัปดาห์ อีกทั้งงานภาคสนาม สำหรับ ปลา-กมลเนตร นวลจันทร์ ผู้ประกาศข่าวสำนักข่าวไทย ทาง ช่อง 9 โดยเจ้าตัวเผยว่าทำงานหนักขนาดนี้ ก็ต้องมีจัดสรรเวลาเพื่อหาความให้ตัวเองเช่นกัน