'ปาล์มมี่' เปิดซิงร้องเพลงละคร 'สนิทใจ' OST. รักร้าย ร่วมงาน 'แอ้ม อัจฉริยา'

ถึงจะเป็นครั้งแรกที่รับร้องเพลงละคร แต่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ บอกว่าตัดสินใจได้ไม่ยากเพราะละครเรื่อง “รักร้าย” ทางช่องวัน 31นั้น ได้รวบรวมบุคลากรระดับพระกาฬ ไม่ว่าจะเป็น อำนวยการสร้างโดย บอย ถกลเกียรติ , กำกับโดย ปุ๊ย ผอูน , เขียนบทโดย เจี๊ยบ วรรธนา นำแสดงโดย ใหม่ , มิว , เจษ และแต่งเพลงละครโดย แอ้ม อัจฉริยา

ซึ่งเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ ปาล์มมี่ จะได้ร้องเพลงที่ตัวเองไม่ได้แต่งเอง แต่พอเป็นชื่อ “แอ้ม” ปาล์มมี่ บอกเลยว่าไว้ใจและยินดีรับงานนี้ทันที

ปาล์มมี่ เล่าว่า “โอ้โห แค่ได้ยินชื่อพี่ๆที่ทำงานในเรื่องนี้ คือ รวมทุกท่านที่ชำนาญการ มี่คิดว่าน่าสนุกดี ถ้าไม่ลองตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปลองตอนไหน อยากสนุกเพราะมี่ไม่เคยร้องเพลงละครเลย เพลงนี้ชื่อว่า “สนิทใจ” จากที่พี่บอยบรีฟ คือ เหมือนเพื่อนหรือคนที่เรารักทุกคนหักหลังเรา เค้าไม่ได้ให้ใจเราเหมือนที่เราให้เค้า ซึ่งมี่ยังไม่เคยมีมุมมองแบบนี้ในเพลงของมี่เลยก็น่าสนใจค่ะ พี่แอ้มเค้ามีฝีมือมากก็รู้สึกไว้ใจเค้าค่ะ ดนตรีจะมีกลิ่นอายความเป็นไทยนิดนึง คล้ายๆสไตล์มี่ใช่มั้ยคะแต่มี่ไม่ได้บอกพี่แอ้มนะว่ามี่ต้องการแบบไหน ปล่อยให้พี่เค้าดีไซน์เต็มที่เลยแต่พี่แอ้มเค้าก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน ส่วนไลน์ประสานจะเป็นมี่ดีไซน์ค่ะ วันที่ไปห้องอัดก็คุยกันเยอะ คือเราวนเวียนอยู่ในวงการเดียวกันแต่ยังไม่เคยทำงานด้วยกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับผู้หญิงด้วย

วันนี้มาถ่ายไลน์ซิ้งค์ค่ะ ภาพสวยหมดเลยมี่ชอบ ในฉากก็จะมีผ้าเป็นซิมโบลิคเหมือนสิ่งที่คอยบังตาเรา จริงๆยังไม่มีเส้นร้องเพลงไหนที่ถ่ายเข้มข้นขนาดนี้นะ ส่วนใหญ่มี่จะมาแวบๆแล้วก็หายไปจากเอ็มวี ก็เป็นครั้งแรกของมี่ในการร้องเพลงละครนะคะ คนอาจจะมองว่าไม่ใช่เรื่องใหม่เพราะก็ฟังมี่ร้องเพลงมาหลายเพลง แต่สำหรับมี่การร่วมงานกับคนอื่นก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับมี่ ก็ฝากอีกเพลงหนึ่งนะคะ ชื่อเพลงว่า “สนิทใจ” ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จำนน' เพลงใหม่ของ 'ธนนท์ จำเริญ' เนื้อหาจากปลายปากกา 'แอ้ม อัจฉริยา'

จำนน (White Flag) เพลงนี้มีจุดเริ่มต้นมาจาก “แอ้ม อัจฉริยา” (นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์) เกิดไอเดียอยากให้ นนท์-ธนนท์ จำเริญ มีเพลงชื่อว่า “จำนน” ที่เป็นเหมือนการเล่นคำซ้ำจากชื่อของนนท์ จากนั้นนำมาคิดต่อว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงเศร้ากับประโยคที่ว่า “ต้องยอมจำนนกับคนไม่มีใจ”

'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต

'ปาล์มมี่' ยอมรอพระเอก MV 3 เดือน 'ซังได้ซังแล้ว' ต้อง 'ตะวันฉาย'เท่านั้น!

เห็นหน้าอินเตอร์แต่หัวใจของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ หลงใหลในกลิ่นอายเพลงลูกทุ่งอย่างเต็มเปี่ยม พอมีโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM Grammy เลยหยิบยกเพลง "ซังได้ซังแล้ว" ของ "ต่าย อรทัย" มาถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ตัวเอง

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

'เป๊ก ผลิตโชค' ส่งเพลงใหม่ 'Night Bird' ตอบโจทย์คนกลางคืน

กรี๊ดกร๊าดกันทั้งไทม์ไลน์! ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุดจาก "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินหนุ่มฮอตจากบ้าน White Music สังกัด GMM MUSIC กับซิงเกิล “Night Bird” ผลงานเพลงที่ "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ ตั้งแต่การขึ้นไอเดียเพลง การดีไซน์เมโลดี้ ไปจนถึงออกแบบการร้อง

'เป้ย' น้ำตาคลอรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม ขอยกรางวัลนี้ให้ 'แตงโม'

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน ที่ขึ้นเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส