'แองจี้ ฐิติชา' โชว์จัดเต็ม TOTY Music Awards 2022

ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES  ส่งศิลปิน แองจี้-ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์  ร่วมโชว์จัดเต็มในงาน Pepsi Present TOTY Music Awards 2022 (T-POP of The Year Music Awards) งานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่อัดแน่นไปด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินจากค่ายต่างๆ    ที่พร้อมใจกันยกระดับวงการ T Pop ให้เติบโตไปด้วยกันบนเส้นทางดนตรี  ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ 

โดย แองจี้ ฐิติชา  ได้เปิดใจในครั้งนี้ว่า “แองจี้รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้ร่วมโชว์ในงาน TOTY Music Awards 2022  งานประกาศผลรางวัลที่สนับสนุนผลงานของคนในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องสุดยิ่งใหญ่ในปีนี้   ดีใจที่เพลง I’m In Luv ของแองจี้ได้เข้าชิงรางวัล Best Rookie of the Year ในปีนี้ด้วยค่ะ  ตั้งแต่รู้ว่าเพลงนี้มีรายชื่อได้เข้าชิงก็ดีใจแล้วค่ะ    ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่เชียร์และซัพพอร์ตแองจี้  เป็นกำลังใจที่ดี  ทำให้แองจี้อยากพัฒนาผลงานเพลงให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แองจี้' บินลัดฟ้าไปญี่ปุ่นร่วมประกวดหนังสั้น

เป็นศิลปินคุณภาพทั้งผลงานเพลงและเรื่องเรียน ล่าสุดพักไมค์มุ่งเรียนทำ Thesis เตรียมจบมหาวิทยาลัยปี 4 แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ศิลปินเดี่ยวจากค่ายอีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้ ได้ร่วมกับเพื่อนๆ ผลิตภาพยนตร์สั้น เรื่อง The Crooker Lovers (คู่รักนักต้มตุ๋น) และได้รับเลือกให้ส่งเข้าประกวดที่ประเทศญี่ปุ่น ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่ม ชวนเพื่อนๆ บินลัดฟ้าร่วมงานด้วยความภาคภูมิใจ

'E29 MUSIC IDENTITIES' คัฟเวอร์ 'MERRY CHRISTMAS 2023' รับปีใหม่

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปล่อยเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

'E29 MUSIC IDENTITIES' ยกทัพศิลปินมอบความสุขให้น้องๆ 'มูลนิธิดวงประทีป'

ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ยกทัพศิลปินส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2024 ให้กับน้องๆ “มูลนิธิดวงประทีป” นำทีมโดย “พีธ พีระ” , แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ Trainees E29 Music Identities มอบขนมและของใช้ที่จำเป็นให้กับ “คุณครูประทีป อึ้งทรงธรรม” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิดวงประทีป” และเลขาธิการมูลนิธิฯ

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX

'พิกเล็ท' โชว์เสียงร้อง 'เล่นซ่อนหา' เวอร์ชั่นอนิเมะ ประกอบ 'My Next Doll'

ค่ายเพลง "E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)" คว้าตัวศิลปินสาวสวย "พิกเล็ท-ชาราฎา อิ่มราพร" มาร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ในเพลง "เล่นซ่อนหา" สไตล์โรบอทอนิเมะ งานนี้ได้ศิลปินสาวพิกเล็ก มาร่วมถ่ายทอดได้อย่างน่ารักสดใส เพิ่มสีสันคาวาอี้ขึ้นอีกเท่าตัว

'อีทูไนน์ฯ' รุกเพลงประกอบซีรีส์

เป็นค่ายเพลงคุณภาพที่ผลิตศิลปินเข้าสู่วงการเพลงจนเป็นที่ยอมรับในวงการบันเทิง ทั้งด้านคอนเสิร์ต อีเวนท์ และ Show Biz ที่กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้รับความไว้วางใจจาก MONO ORIGINAL ให้ทำเพลงประกอบซีรีส์สุดฮอต ฟางเล่นไฟ ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)