'เอวา' ส่งกำลังใจรัวๆให้ 'เนท' ขึ้นชกเวทีโลกชิงเงิน 10 ล้าน!

แม้ครั้งนี้ตัวจะไม่ได้ไปเชียร์ติดขอบเวทีเหมือนกับทุกๆครั้ง แต่คุณหนูหมื่นล้าน เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ก็ส่งใจไปเชียร์แบบจัดเต็มร้อยให้หวานใจหนุ่มยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate เดินทางไปบินไปทำงานที่อังกฤษ เพื่อเตรียมขึ้นเวทีชกกับเน็ตไอดอลชื่อดังในต่างประเทศ ชิงเงินรางวัล 10 ล้านบาท โดย เนท ได้ระบุว่าเพื่อนนำเงินนี้มาพาแฟนไปเที่ยว

ส่วน เอวา ก็ได้โพสต์ร่ายยาวส่งกำลังใจให้หวานใจอย่างสุดซึ้ง “หนูเชื่อในตัวพี่และความสามารถของพี่ และหนูรู้ว่าพี่มีสิ่งที่จะเอาชนะใจคนนับล้านและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม การทำงานหนักและความทุ่มเทของพี่จะคุ้มค่าอย่างไม่ต้องสงสัย และหนูก็ไม่มีข้อสงสัยเลยที่พี่จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดในสายงานของพี่

หนูรู้ว่าพี่ประหม่าที่ต้องพูดต่อหน้าสาธารณชนนอกประเทศไทยเป็นครั้งแรก แต่หนูเชื่อในตัวพี่ พี่เป็นคนมีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ คาริสม่าและเสน่ห์ของพี่จะชนะใจผู้ชมทุกคน แค่เป็นตัวของตัวเองและปล่อยให้ความหลงใหลและความกระตือรือร้นของพี่เปล่งประกายออกมา

หนูตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เห็นพี่ต่อสู้บนสังเวียนกับยูทูบเบอร์คนอื่นๆ ที่สนามเวมบลีย์ นี่เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และคุณควรภูมิใจในตัวเอง จำไว้ว่าพี่ได้ชนะไปแล้วด้วยการไปยืนอยู่ที่นั่น ที่เหลือก็แค่ไอซิ่งบนเค้ก ที่รักเมื่อตอนที่พี่ขึ้นเครื่องบินไปอังกฤษโปรดรู้หนูกำลังส่งความรักและพลังบวกทั้งหมดไปให้พี่ และ หนูอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นความสำเร็จของพี่ และหนูก็อดใจรอไม่ไหวแล้วให้พี่กลับบ้านกลับมาในอ้อมแขนของหนูอีกครั้ง เดินทางปลอดภัยนะคะ ก่อนขึ้นเครื่องอย่าลืมไหว้พระเสริมสิริมงคลด้วยนะ รักเสมอ ที่รักของคุณ เอวา”

โดยหนุ่มเนทจะขึ้นเวทีครั้งแรก 22 เมษายนนี้ ที่สนามกีฬาเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ และการแข่งขันดังกล่าวนั้น รอบแรกเริ่มต้นด้วยการสุ่มเลือกคู่ชก ส่วนรอบสองและสาม ผู้ชนะเจอชนะ ผู้แพ้เจอแพ้ ซึ่งแฟนๆต่างก็ส่งกำลังใจเชียร์ หนุ่มเนท กันอย่างล้นหลาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบชายต่างชาติลอบสอนโยคะอนาจาร พบเป็นยูทูบเบอร์ดัง ผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน

ฝ่ายปกครองอำเภอพะงัน บูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ร่วมจับกุมหนุ่มวัยกลางคนชาวโปแลนด์ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ลักลอบสอนโยคะ สุ่มเสี่ยงอนาจารทางเพศ พบเป็นยูทูบเบอร์ดังมีผู้ติดตามมากกว่า 18 ล้านคน

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ

'ผู้การแต้ม' แจ้งความยูทูบเบอร์เกาะติดลุงพล หมิ่นประมาท

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าของฉายา “มือปราบหูดำ” เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเพจยูทูปเบอร์ ที่มีการเอารูปไปกล่าวหาให้เสียหาย หลังได้ไปออกรายการโหนกระแส ให้

พ่อหนุ่มยูทูบเบอร์ แจงปืน 87 กระบอก ถูกกฏหมาย ซื้อสะสมมา 40 ปี

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ร่วมกันตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน habitat หมู่ที่ 1 ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ตามหมายค้นของศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 562/2566 ลง 21 ธ.ค.2566

ปีนี้สุดปัง! 'เต๋า เศรษฐพงศ์' คว้ารางวัล Best Pets Lover Influencer

ปรบมือให้กับความสำเร็จของพระเอกหล่อหน้าใส เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่นอกเหนือจากงานแสดง งานเพลง ยังควบตำแหน่ง TikToker และ ยูทูบเบอร์ กับการเป็นเจ้าของช่องยูทูบ @TAO_STP ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 1.55 ล้าน Subscribers ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านตัวตนของเต๋า ที่เป็นกันเอง แลยังเป็นเจ้าพ่อ Pet Lover ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวคุณพ่อลูก 7 ของเจ้าเหมียว และ ชิโร่ น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี

เจ้าของร้านไก่ทอดหาดใหญ่ แจงดราม่าหลังทัวร์ลงขายของแพง ขอโทษยอมรับคิดราคาผิด

จากกรณีเกิดกระแสดราม่าไก่ทอดหาดใหญ่ที่สังคมตั้งคำถามว่าแพงเกินไปหรือไม่ หลังจากที่มียูทูปเบอร์ชาวเกาหลีชื่อคอนแลนและพี่จองเพื่อนร่วมทริปได้มาเที่ยวสงขลาและไปซื้อไก่ทอดหาดใหญ่ที่ร้านไก่ทอดหาดใหญ่มีนา แถวตลาดกิมหยง ในเมืองหาดใหญ่ โดยซื้อไก่ทอด6ชิ้นและข้าวหมก 2 กล่อง ราคา 520 บาท