F.HERO ศิลปินไทยคนแรกที่ได้ Artist Of The Month โดยสื่อออนไลน์เบอร์ต้นเอเชีย

F.HERO (ฟักกลิ้งฮีโร่) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ศิลปินแร็ปเปอร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งยังควบตำแหน่งผู้บริหารแห่งค่าย High Cloud Entertainment ถูกเลือกให้เป็น Artist Of The Month ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HipHopDX Asia

HipHopDX Asia คือสื่อออนไลน์ฮิปฮอปอันดับต้นๆ ของเอเชียแหล่งรวมข่าวสารและรายการพิเศษเฉพาะเพลงฮิปฮอปในเอเชีย ซึ่งเป็นการขยายตลาดจาก HipHopDX ที่เป็นสื่อออนไลน์แนวหน้าของวัฒนธรรมฮิปฮอปที่มีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยการการันตีผู้อ่านมากกว่า 3.5 ล้านรายต่อเดือน เพื่อช่วยขับเคลื่อนและเชื่อมต่อกับแฟนเพลงในเอเชีย ซึ่งตรงกับความเชื่อของ F.HERO เช่นเดียวกันว่าเพลงฮิปฮอปของเอเชียก็มีเอกลักษณ์และความน่าสนใจไม่แพ้ชาติใดในโลก

F.HERO กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณ HipHopDX Asia เป็นอย่างมากที่เล็งเห็นและให้การสนับสนุนเพลงฮิปฮอปและแร็ปเปอร์จากประเทศไทยอย่างผมครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง
Facebook: High Cloud Entertainment
YouTube: High Cloud Entertainment
Instagram: highcloudent
TikTok: @highcloudent
Twitter: @highcloudent

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31