'ช่อง 8' ล่องใต้ มอบสุข ต้อนรับสงกรานต์

ช่อง 8 ตะลุยมอบความสุขสนุกเคล้าเสียงเพลง กับงานคอนเสิร์ต สิงห์เหนือเสือใต้ หรอยแรงโชว์  presented by ใหม่ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ดี โดยเป็นคอนเสิร์ตที่จะขนทัพศิลปินนักร้องตัวท็อป ชื่อดังของเมืองไทยมอบความสุขให้แฟน ๆ ได้ปล่อยใจ สนุกสนานจัดเต็ม โดยได้สัญจรลงภาคใต้เป็นที่แรก ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในคอนเซปต์ ช่อง 8 สัญจร เสือใต้ หรอยแรงส์โชว์

พร้อมโชว์จากสุดยอดของเหล่าศิลปินตัวท็อปชื่อดังมากมายอาทิ นุ้ย สุวีณา, ต้นข้าว อาร์สยาม, บิว พงค์พิพัฒน์, อ๊อฟ ดอกฟ้า, หลวงไก่, เตย วีรยา, วุฒิ ป่าบอน, กล้วย สแตมป์, วงซี๊ด, วงสายพาส, วงแทมะริน ฯลฯ ที่จะมามอบความสนุกให้กับแฟน ๆ แบบไร้ค่าย ไร้สังกัด ดวลกันแบบจัดหนัก ซัดกันแบบวงต่อวง เพลงต่อเพลง บนเวทีเดียวทั่วพื้นแผ่นดินใต้แบบนัลสต็อป

โดยผ่านการจัดงานไปแล้ว 3 จังหวัดได้แก่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี, จังหวัดตรัง และ จังหวัดพังงา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากเหล่าบรรดาแฟนคลับพี่น้องภาคใต้ และไม่ว่าจะไปจัดที่ไหนก็ยังได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่พี่น้องภาคใต้จะตื่นเต้นเพียงอย่างเดียว เหล่าศิลปินนักร้องก็ยังเต็มที่ สนุกสุดเหวี่ยงไปกับแฟน ๆ  แถมเข้าฟรีไม่เสียเงิน และแฟนๆสามารถร่วมลุ้นรางวัล LUCKY DRAW อีกด้วย งานนี้เรียกว่า สนุกจัดเต็มแถมยังรับโชคกลับบ้านติดไม้ติดมือไปอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟความหรอย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ในเดือนเมษายน 2566  จะเริ่มต้นสนุกต่อทันที ในวันที่ 1 เมษายน จังหวัดสงขลา ตามมาติด ๆ ในวันที่ 22 เมษายน จังหวัดนครศรีธรรมราช และส่งท้ายในวันที่ 29 เมษายน ที่จังหวัดระนอง โดยจะมีศิลปินชื่อดังที่จะไปมอบความสุขอย่าง นุ้ย สุวีณา, อ๊อฟ ดอกฟ้า, ต้นข้าว อาร์สยาม, บิว พงค์พิพัฒน์, ลาดา อาร์สยาม, ป๊อก วงซี๊ด, วงกางเกง, วงกลม, วงพัทลุง ฯลฯ  สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน รู้อย่างนี้ต้องรีบล็อคคิวรอไว้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ เพรสคอท' ใจฟู! ซีรีส์ 'เจ้านายร้ายรัก' เปรี้ยง

ถึง เจมส์ เพรสคอท จะเป็นน้องใหม่ทางด้านการแสดง แต่สำหรับบท เอรีส ในซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่เป็นบทยากและไกลตัวสำหรับหนุ่มคนนี้ แต่เจมส์ก็ได้พิสูจน์ให้แฟนซีรีส์เห็นว่า เค้าสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ได้ดี จนหลายคนอิน และให้การต้อนรับเค้าในฐานะนักแสดงเต็มตัวในซีรีส์เรื่องแรกอย่างอบอุ่น

'โอห์ม ฐิติวัฒน์' ปลื้มคลิปเปิดตัวละคร ทะลุ 12 ล้านวิว

ถูกยกให้เป็นบท ชาละวัน เวอร์ชันที่ดีต่อใจที่สุด สำหรับ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ในละครเรื่อง ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดกลายเป็นไวรัลดังในเฟซบุ๊กไปแล้ว สำหรับคลิปเปิดตัวของชาละวันและตะเภาทอง ยอดรับชมทะลุ 12 ล้านวิว งานนี้ทำเอาโอห์มถึงขั้นยิ้มออก

แฟนมวยช่อง8ไม่พลาด ความสนุก4ศึกสดสุดสัปดาห์ รวมเหล่าขุนพลตัวท็อป

สัปดาห์นี้แฟนมวย ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เตรียมเสพความสนุก มันสุดใจ กับเหล่ายอดขุนพลนักสู้ระดับตัวท็อป ฟอร์มเดือดที่ไม่ควรพลาดใน 4 รายการถ่ายทอดสดมวยไทยสุดสัปดาห์ ได้แก่ รายการ NKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วย รายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ซุปเปอร์แชมป์) ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 17.30 น. และในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน กับ 2 รายการเข้มข้น มวยดีวิถีไทย เวลา 12.30 น. และ THAI FIGHT LEAGUE เวลา 18.00 น. โดยความสนุกของคู่ชกแต่ละรายการมีดังนี้

'ช่อง 8' รวมพลปันน้ำใจ ฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม

กลายเป็นสถานการณ์วิกฤตระดับประเทศสำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงราย จนทำให้ประชาชน บ้านเรือน และที่ทำมาหากินได้รับความเสียหาย โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โครงการ ช่อง 8 ปันน้ำใจ ได้ส่งตัวแทน โจ-ธีระ ธัญญอนันต์ผล บรรณาธิการบริหารสายงานข่าวและผู้ประกาศข่าว นำทีมผู้ประกาศข่าวและนักแสดงสังกัดช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป

'ภูมิ ภูริพันธ์' เหนื่อยจนถึงขั้นเสียน้ำตา

ทำเอาหลายคนทึ่งในความสามารถทางการแสดงสำหรับ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ล่าสุดในบทของ องค์ชายทองขาว ละคร บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่ตอนนี้กำลังทำทุกคนอินขั้นสุด จนหมั่นไส้ในความโหดของตัวละครนี้ แต่ใครเลยจะรู้ว่า กว่าภูมิจะถ่ายทอดความเป็นตัวละครออกมาได้นั้น ต้องผ่านกระบวนการความยาก และอุปสรรคมากมาย จนบางทีแอบมีเสียน้ำตา

อยุธยาระส่ำ 'โอ อนุชิต' ตรอมใจรักจาก 'ยีน เกวลิน' ซดน้ำเมาย้อมใจไม่หยุด!

เข้มข้นจนไม่สามารถพลาดได้แม้แต่ตอนเดียว สำหรับละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยเฉพาะ อีพี 25 กับเรื่องราวสุดโกลาหล เมื่อว่าที่ผู้ปกครองบ้านเมืองอย่าง “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” เกิดเรื่องกกระทบใจอย่างหนักทั้งบิดาไม่เชื่อใจ