'ช่อง 8' ล่องใต้ มอบสุข ต้อนรับสงกรานต์

ช่อง 8 ตะลุยมอบความสุขสนุกเคล้าเสียงเพลง กับงานคอนเสิร์ต สิงห์เหนือเสือใต้ หรอยแรงโชว์  presented by ใหม่ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ดี โดยเป็นคอนเสิร์ตที่จะขนทัพศิลปินนักร้องตัวท็อป ชื่อดังของเมืองไทยมอบความสุขให้แฟน ๆ ได้ปล่อยใจ สนุกสนานจัดเต็ม โดยได้สัญจรลงภาคใต้เป็นที่แรก ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในคอนเซปต์ ช่อง 8 สัญจร เสือใต้ หรอยแรงส์โชว์

พร้อมโชว์จากสุดยอดของเหล่าศิลปินตัวท็อปชื่อดังมากมายอาทิ นุ้ย สุวีณา, ต้นข้าว อาร์สยาม, บิว พงค์พิพัฒน์, อ๊อฟ ดอกฟ้า, หลวงไก่, เตย วีรยา, วุฒิ ป่าบอน, กล้วย สแตมป์, วงซี๊ด, วงสายพาส, วงแทมะริน ฯลฯ ที่จะมามอบความสนุกให้กับแฟน ๆ แบบไร้ค่าย ไร้สังกัด ดวลกันแบบจัดหนัก ซัดกันแบบวงต่อวง เพลงต่อเพลง บนเวทีเดียวทั่วพื้นแผ่นดินใต้แบบนัลสต็อป

โดยผ่านการจัดงานไปแล้ว 3 จังหวัดได้แก่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี, จังหวัดตรัง และ จังหวัดพังงา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากเหล่าบรรดาแฟนคลับพี่น้องภาคใต้ และไม่ว่าจะไปจัดที่ไหนก็ยังได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่พี่น้องภาคใต้จะตื่นเต้นเพียงอย่างเดียว เหล่าศิลปินนักร้องก็ยังเต็มที่ สนุกสุดเหวี่ยงไปกับแฟน ๆ  แถมเข้าฟรีไม่เสียเงิน และแฟนๆสามารถร่วมลุ้นรางวัล LUCKY DRAW อีกด้วย งานนี้เรียกว่า สนุกจัดเต็มแถมยังรับโชคกลับบ้านติดไม้ติดมือไปอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟความหรอย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ในเดือนเมษายน 2566  จะเริ่มต้นสนุกต่อทันที ในวันที่ 1 เมษายน จังหวัดสงขลา ตามมาติด ๆ ในวันที่ 22 เมษายน จังหวัดนครศรีธรรมราช และส่งท้ายในวันที่ 29 เมษายน ที่จังหวัดระนอง โดยจะมีศิลปินชื่อดังที่จะไปมอบความสุขอย่าง นุ้ย สุวีณา, อ๊อฟ ดอกฟ้า, ต้นข้าว อาร์สยาม, บิว พงค์พิพัฒน์, ลาดา อาร์สยาม, ป๊อก วงซี๊ด, วงกางเกง, วงกลม, วงพัทลุง ฯลฯ  สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน รู้อย่างนี้ต้องรีบล็อคคิวรอไว้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ