'อู๋ สถาพร-หลี่แช วิยดา' นำทีมผู้ประกาศข่าวพบปะประชาชน

 ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับรายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เดือนมีนาคม โดยมีผู้ประกาศข่าวคุณภาพ  อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล ตั้งโต๊ะรายงานข่าวกลางตลาดเช้ากันแบบสดๆ พร้อมใกล้ชิดเข้าถึงประชาชน มอบความสุขความบันเทิงทุกเช้าวันเสาร์ รวมของดี ของเด็ดประจำตลาด แต่ล่ะเขตทั่วกรุงเทพฯและเขตปริมณฑล งานนี้ทีมผู้ประกาศข่าวทั้งสอง ขอบอกเล่าถึงความสนุกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมเชิญชวนในเดือนเมษายน จะไปบุกตลาดที่ไหนกันบ้าง

อู๋ สถาพร  กล่าวว่า “ต้องขอบคุณพี่ น้อง แฟนๆ ชาวตลาดทั่วทุกเขตทั้งกรุงเทพและปริมณฑล ที่เราไปมาในเดือนมีนาคม ตั้งแต่ไปออกรายการคุยข่าวเช้าสัญจร รู้สึกว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจาก พ่อค้า แม่ค้า รวมไปถึงคนที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดนัดด้วย รวมถึงแฟนข่าวช่องที่ตะเวนตามกันไป เรียกได้ว่า บ้านใกล้เรือนเคียงตลาดที่ไหนไปหากันที่นั่น ทุกคนก็หอบหิ้วของติดไม้ติดมือมาฝากกัน พ่อค้าแม่ค้าก็เอาขนม เอาข้าวมาให้ทานกันด้วย รู้สึกอบอุ่น อิ่มเอมใจมากๆ ส่วนในเดือนเมษายนนี้ ทีมผู้ประกาศข่าวจะคอยสลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปหาท่านถึงที่ มี คุณปุ้ย วรรษมน, คุณเต้ ปิติศักดิ์ เสริมทัพเข้ามา แฟนๆ สามารถตามมาให้กำลังใจกันได้นะครับ”

หลี่แช วิยดา กล่าวว่า “หลังจากไป คุยข่าวเช้าสัญจร ก็ได้พบปะแฟนข่าว ซึ่งถือว่าเป็นเป้าหมายของเรา เพราะว่าสโลแกนคือ ข่าวช่อง 8 ครบเครื่อง เคียงข้าง อยากไปเคียงข้าง พ่อๆ แม่ๆ รู้สึกประทับใจ บางคนเดือดร้อนมาพอดูช่อง 8 ก็เป็นที่พึ่งด้วย อย่างคุณป้าคนหนึ่ง ก็เป็นตัวอย่างที่รู้สึกว่า การดูข่าวได้รับข่าวสารที่ดี แถมยังได้ซื้อสินค้าจาก RS Mall ไปดูแลสุขภาพตัวเอง จนทุกวันนี้มีชีวิตที่กลับมาเป็นปกติ มีความสุขมากยิ่งขึ้น แล้วก็ติดตามข่าวเราทุกวันแบบนี้ด้วย แฟนข่าวสามารถ sms ส่งข้อความมาบอกได้ เราพร้อมทีมงาน จะไปหาพ่อ ๆ แม่ ๆ และเล่าข่าวสด ๆ ให้ฟังกัน ในทุกวันเสาร์แบบนี้ อยากให้แฟนข่าว ติดตามเรา ทุกเช้าแบบนี้เลยนะคะ โดยเฉพาะวันเสาร์ คุยข่าวเช้าสัญจร ถ้าเราไปที่ไหนสามารถไปเจอกับพวกเราได้ แล้วพบกันทุกวันเสาร์ค่ะ”

โดยในเดือนเมษายน รายการ คุยข่าวเช้าสัญจร จะพาทุกท่านบุกถึงถิ่น 4 ตลาดด้วยกัน ได้แก่ ตลาดศาลายา (วันเสาร์ที่ 1 เมษายน) , ตลาดยิ่งเจริญ (วันเสาร์ที่ 8 เมษายน),  ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา (วันเสาร์ที่ 22 เมษายน) และ ตลาดมารวย หทัยราษฎร์ (วันเสาร์ ที่ 29 เมษายน) แฟนๆ สามารถร่วมให้กำลัง ไปชมกันสดๆ ได้สถานที่ที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ส่วนท่านก็สามารถชมกันสดๆ ส่งตรงจากตลาด ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 06.00-08.50 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ

'นาตาลี' ชี้บทบาท 'แน่งน้อย' พีเรียดมิติใหม่ต้องสู้เท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งนางเอกหน้าสวยที่มากความสามารถ สำหรับ นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้ร่วมงานละคร เลือดกากี กับทางช่อง 8 ทันที อีกทั้งกระแสของละครเรื่องนี้ก็กำลังมาแรงแบบสุด ๆ และตัวละคร แน่งน้อย ที่สาวนาตาลีได้รับ เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆ พูดถึงมาก ว่าเป็นนางเอกละครพีเรียดมิติใหม่ มีความฉลาด ไหวพริบดี พร้อมเชือดนิ่ม ๆ ด้วยสมองจนเอาใจแฟนละครไปเต็ม ๆ