สุดประทับใจ 'มีน-ปิง' จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต

จัดเต็มความสุข เสิร์ฟความสนุกให้เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับ โดย มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง-กฤตนัน อัญชนานันท์ 2 นักแสดงขวัญใจชาว Area86 (แอเรียแปดสิบหก) ซึ่งเป็นชื่อเรียกแฟนคลับ จากซีรีส์เรื่อง อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม ที่ส่งความฟินไปถึงแฟนคลับจนหลงรักตัวละครและซีรีส์เรื่องดัง ให้ได้มาร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN MEETING ที่จัดหนักถึง 2 วัน  ณ Central World LIVE

เปิดฉากความสุขงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ มีน -ปิง ด้วยการรอยยิ้มกับการชมซีรีส์ อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม Special Ep เป็นที่แรก ผ่านจอใหญ่ให้แฟนคลับได้กรี๊ดและลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของ อัยย์ - ไน๋ ที่มีเรื่องให้ต้องเคลียร์กันเพราะไน๋คิดว่าอัยย์รักตัวเองน้อยลง จนเป็นที่มาของความเซอร์ไพร์สที่ไม่คาดคิด แต่ทำเอาแฟนคลับที่อยู่ในฮอลล์ยิ้มกันแก้มปริกับฉากฟินๆ ในตอนพิเศษ  

โดย มีน-ปิง เผยว่า “งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ตั้งใจซ้อมทุกอย่างมากๆ เพื่อที่จะส่งความสุขไปให้แฟนคลับที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด ทั้ง 2 วัน มาคนมาดูถึง 3,000 คน เป็นความรู้สึกที่เกินจะอธิบาย เป็นวันที่มีความสุขและเต็มไปด้วยคนที่รักพวกเราจริงๆ ทุกโชว์เราตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เพื่อให้เป็นความทรงจำที่ดีไว้คอยคิดถึงกัน และอยากขอบคุณ Area86 แฟนคลับของพวกเราที่ซัพพอร์ตและให้กำลังใจกันมาเสมอ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาตาลดา' เรตติ้งสูงทำลายสถิติ ถูกยกเป็นเซฟโซนขึ้นแท่นละครฟีลกู๊ดในใจคนดู!

เดินทางมากันเกือบครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครน้ำดีอย่าง “มาตาลดา” กระแสความนิยมยังคงล้นหลาม ติดอันดับหนึ่งละครฮีลใจของใครหลายคน ล่าสุดในเรื่องของเรตติ้งก็พุ่งกระฉูดสูงขึ้นไม่หยุด ใน “มาตาลดา EP.10” ทำตัวเลขเรตติ้ง Bangkok พุ่งสูงถึง 6.49 เรตติ้งในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ไป 4.78 เรตติ้ง Nationwide ทำได้ถึง 3.01 และยอดดูสดออนไลน์ได้ไป 6.5 แสนคน

'ตู่ ปิยวดี' ดึง 'ริว-มิ้นท์-มีน-น้ำฟ้า' ประชันกันครั้งแรก

ผู้จัดมือทอง ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ จาก บริษัท เวลาดี2020 จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครใหม่แนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง เมื่อตะวันลับฟ้า (ก็จะเป็นเวลาของดวงดาว) โดยได้นักแสดง ริว วชิรวิชญ์ ประกบคู่สาว มิ้นท์ รัญชน์รวี และ มีน นิชคุณ จับคู่ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง

กุมภาฯนี้ไม่มีเหงา! 'อ้ายฉีอี้' ชวนดูสองซีรีส์วายกระแสปังในเวอร์ชันพิเศษ

ปี 2022 iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ได้ส่งมอบคอนเทนต์คุณภาพส่งตรงที่แฟนๆ อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ อนิเมะ และรายการวาไรตี้ โดยหนึ่งในนั้นมีสองซีรีส์วายไทยที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมจากทั้งแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือซีรีส์วายที่มากกว่าวาย เพราะครบทุกรสชาติ

'มีน-ปิง' นำทีมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม

เสิร์ฟความสนุกแบบจุกอกโดนใจแฟนคลับกันสุดๆ สำหรับงาน MCHOICE FANS DAY 2022 ณ Central World Live ภายใต้การบริหารงานของ ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา (ก้อง HIVESALON) ที่ได้จัดกิจกรรมตอบแทนความรักให้เหล่าแฟนคลับของหนุ่มหล่อสาวสวยของ MCHOICE