คู่รักเปลี่ยนชีวิต 'ดาว โอเกะ' เป็นคนใหม่ 'แกงส้ม' ช่วยแก้จุดบอดในใจ!

อีกหนึ่งสาวน่ารัก Y2K มากฝีมือ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาว โอเกะ ศิลปิน-นักแสดง-ดีเจ. ผลงานคุณภาพตั้งแต่เด็กถึงปัจจุบัน

ล่าสุดขอเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์สาย TikTok อารมณ์ดี กับเจ้าของหัวใจอย่าง แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ จนเป็นกระแสไวรัลล้านวิวหลายคลิป ล่าสุดเผยความหวานในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (1 เม.ย.) ทางช่อง MONO29 ว่าการมีคู่รักที่ดี จะส่งผลให้ชีวิตพัฒนาได้มากขึ้น

“ดาวเป็นคนแบบนี้ได้เพราะเขา ดาวเป็นคนที่คนอื่น ๆ ชอบเห็นว่าเราสดใส ไม่ค่อยเครียด แต่จริง ๆ เครียดนะ เป็นคนคิดมากคิดเยอะแต่ไม่แสดงออก เราถูกหล่อหลอมมาว่าต้องร่าเริงตลอดเวลา แต่ก่อนดาวไม่เคยมั่นใจเลยว่าจะร้องเพลงได้ เพราะเคยมีแผลตอนเด็ก ๆ ปมที่เรารู้สึกว่าถ้าเราเชื่อมั่น การตั้งใจพยายามอะไรจะประสบความสำเร็จ ซึ่งมันไม่ใช่เสมอไป เราพยายามแล้วไม่สำเร็จ ด้วยองค์ประกอบ สิ่งแวดล้อม หลาย ๆ ปัจจัย ที่พอมาโตเป็นผู้ใหญ่ถึงเข้าใจว่าโลกนี้มันทำงานยังไง แต่พอได้คบกับแกงส้ม เขามาเปิดโลกดาวว่าถ้าจะทำในสิ่งที่เรารัก ทำไมต้องมาแคร์ฟีดแบคหรือยอดวิว งั้นเลิกเป็นศิลปินหน้าบางไปเลย ทุกวันนี้ก็ก้าวผ่านมาได้เพราะเขา เริ่มจากการทำ TikTok เนี่ยแหละ ถ่ายเอง ตัดเอง เป็นตัวของตัวเอง พูดได้ว่าขนาดแม่บอกเราให้เราลองนั่งสมาธิมาตลอด 20 ปี เราไม่เคยทำ แต่พอผู้ชายบอกปุ๊บ ทำเลย (หัวเราะ) คงเป็นเพราะต่างคนต่างเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป และดึงเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเราออกมาได้ แกงเขาเข้ามาในช่วงที่เราไม่ได้เชื่อมั่นตัวเองและมาแก้ไขจุดบอดในใจ คบกันใหม่ ๆ เรายังคิดเลยว่าเขาเป็นใครจากไหนไม่รู้เข้ามาในชีวิตและเชื่อมั่นในตัวเรา แล้วทำไมเราจะไม่เชื่อมั่นในตัวเอง หลังจากนั้นดาวก็ไม่กลัวอะไรอีกเลยค่ะ ส่วนข่าวดีมีแต่คนถามถึง บอกเลยว่าเร็ว ๆ นี้นะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”