'เคลลี่ ธนะพัฒน์' ร่วมงาน 'จอย ศิริลักษณ์' ในรอบ 19 ปี

เป็นอีกหนึ่งพระเอกมากความสามารถ สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้ทุกเรื่อง ล่าสุดในบท กำนันแสง กำนันเลือดร้อนพร้อมบวก ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับการมาร่วมงานกับอดีตนางเอกคู่ขวัญ จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค อีกครั้งในรอบหลายสิบปี เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าดีใจสุดๆ

 “ดีใจมาก มีคนทักหลายคนว่าดูละครเพลงรัก รอยแค้น แล้วสนุก ละครเนื้อเรื่องตรงไปตรงมา ดูง่าย กระชับ ช่วงแรกที่เราเป็นวัยรุ่น มันจะมีเรื่องของความรัก ความโกรธแค้นมาเกี่ยวข้องค่อนข้างเยอะในการปูเรื่อง หลายคนชอบผมในซีนเปิดตัว คือซีนต่อยมวยกันมากครับ ความพิเศษขึ้นไปอีกคือผมได้กลับมาทำงานกับน้องจอย ซึ่งผมเคยร่วมงานกับเขามา มี10 กว่าปีขึ้นแน่นอน ถึงจะไม่ได้ร่วมงานกันหลายปี แต่กลับมาครั้งนี้เราไม่ต้องปรับอะไรเลย

หลายคนชอบมาก ๆ กับซีนที่เราต้องปะทะอารมณ์กัน เจอหน้ากันมันจะมีคำที่ทิ่มแทงใจ ใส่กันตลอด นี่คือหัวใจและเสน่ห์ของบทแสงและพิกุลเลย บทเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทำให้ผมจุดประกายด้านการแสดงของผมมาก ๆ เพราะในเรื่องมีลูกสาว 3 คน แต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ชัด เราต้องเล่นยังไงให้ออกมาว่ารัก ที่สำคัญเล่นอย่างไร ไม่ให้ดูเหมือนแฟน หรือไปเป็นทางชู้สาว เพราะในเรื่องจะสนิทกับลูกมาก

ผมก็ค่อนข้างกังวลและทำการบ้านหนักในกับจุดนี้ แต่พอละครออกไป ฟีดแบค ก็จะเป็นแนว คนแซวว่า พ่อยังหล่ออยู่เลย แด๊ดดี้มาก ๆ ก็ขอบคุณนะครับที่ติดตามกัน สุดท้ายนี้ผมอยากจะฝากให้ดูต่อไปเรื่อย ๆ ว่าบทสรุปของความแค้นของ แสง และ พิกุล จะลงเอยอย่างไร ความแค้นของพ่อ แม่จะไปทำลายความสุขของลูก ที่ไม่ได้เป็นคนก่อหรือไม่ ต้องติดตามทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น. – 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ