สลัดมาดนักแสดง 'โมสต์ วิศรุต' กับบทบาทศิลปินเต็มตัวใต้สังกัด 'Yeezaa'

"ซะอย่างงี้ (SCNR)" ซิงเกิลแรกของ Most (โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์) ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับบทบาทนักแสดงมากฝีมือจากละครมากมายไม่ว่าจะเป็นบท “จ้อย” ในละคร บุพเพสันนิวาส, บท “ภูผา” ในละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และล่าสุดกับใหม่ในฐานะของนักร้อง, นักเขียนเพลงภายใต้สังกัด “Yeezaa”

"เพลงนี้เขียนขึ้นมาจากไอเดียที่ว่าด้วยความเสียดาย ทุกครั้งที่จบความสัมพันธ์เราจะมีความรู้สึกติดค้างอยู่ หลายปีให้หลังเพิ่งค้นพบว่าจริงๆแล้วต้นตอของความรู้สึกที่ค้างคานี้ ไม่ได้เกิดจากเหตุการณ์ที่ไม่ดีหรือความเสียใจที่ต้องยุติความสัมพันธ์ ที่จริงแล้วมันคือความเสียดายช่วงเวลาดีๆที่เคยมีแต่ตอนนี้ไม่มีแล้วมากกว่า กลายเป็นว่าถ้ามีโมเมนต์ดีๆเยอะก็ยิ่งวนเวียนอยู่ในความคิด จึงเขียนเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อบ่นกับตัวเองว่าเมื่อไหร่จะข้ามสิ่งนี้ไปได้สักที
โดยไอเดียหลักของเพลงจะเป็นการเล่าถึงการที่ยังวนเวียนคิดถึงแฟนเก่า โดยที่ความรู้สึกและภาพความทรงจำยังคงค้างคาอยู่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะที่อยากจะกลับไปคบหรือไม่ก็ตาม เราทุกคนล้วนก็เคยสัมผัสกับความรู้สึกแบบนี้เสมออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงกลายเป็นประโยคที่ว่า …รู้ตัวอีกทีก็เป็นซะอย่างนี้"

เพลงนี้มาในแนวเพลง pop ที่สร้างบรรยากาศผสมผสานระหว่างแนว Folk และ R&B เข้าด้วยกัน เพื่อให้ความรู้สึกสบายๆไม่ได้ฟูมฟายมาก แต่ก็ยังมีห้วงอารมณ์ที่ยังคงรู้สึกอยู่ งานนี้ “โมสต์” ก็ยังคงไม่ทิ้งฝีไม้ลายมือการแสดง โดดเล่น MV เพลงแรกของตัวเองอีกด้วย ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอ “Most - ซะอย่างงี้ (SCNR)” เพลงใหม่จากศิลปินใหม่ของค่าย “Yeezaa” พร้อมเสิร์ฟร้อนๆให้ชิมรสกันได้แล้ววันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน