'โฟร์โนล็อค' ประกาศสิทธิ์เป็นเจ้าเดียวดูแลงานของ 'แบมแบม' ในไทย

จับมืออย่างเป็นทางการ สำหรับ 4NOLOGUE  ภายใต้การนำของ วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ และ ABYSS COMPANY ต้นสังกัดในประเทศเกาหลีใต้ของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่ล่าสุดประกาศความร่วมมือ  4NOLOGUE X ABYSS เขย่าวงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์

นับจากนี้เป็นต้นไป 4NOLOGUE จะเป็น Exclusive Agenchy เพียงเจ้าเดียวที่ได้สิทธิ์ดูแลทุกกิจกรรมของ แบมแบม ในประเทศไทย ซึ่งออฟฟิเชี่ยลได้ประกาศข้อความว่า…”4NOLOGUE และ ABYSS Company ได้ร่วมมือกันเพื่อดูแลจัดการกิจกรรมของแบมแบมในประเทศไทย โฟร์โนล็อคจะเป็นเอเจนซี่เดียวในประเทศไทยที่เป็นตัวแทนของ ABYSS Company ในการดูแลจัดการกิจกรรมของแบมแบมในประเทศไทยทั้งหมดซึ่งรวมไปถึงงานด้านโฆษณาและกิจกรรมออกสื่อต่างๆ 4NOLOGUE และ ABYSS Company มีความตั้งใจที่จะร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานดีๆ เป็นที่น่าจดจำให้กับแบมแบมในประเทศไทย และพวกเราหวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจและให้ความสนับสนุนกับแบมแบมต่อไปในอนาคต”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'นนท์ ธนนท์-แบมแบม' ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพแฟนคลับ เหยื่อกราดยิง

หลังจากเข้ารับการรักษาตัวนานถึง 10 วัน ล่าสุด หนุงหนิง หรือ เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ แฟนคลับของศิลปิน GOT7 และ นนท์-ธนนท์ จำเริญ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่ถูกเด็กวัย 14 กราดยิง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทางครอบครัวจึงได้ออกมาแจ้งถึงกำหนดการสวดอภิธรรม โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2

'แบมแบม' ฟาดคนโก่งราคาบัตร "น่ารังเกียจ" วอนไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ตรวจสอบ

เรียกได้ว่าฮอตจนแฟนๆกดบัตรไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับ เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของหนุ่ม แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้บัตรงาน "2023-2024 BamBam THE 1st WORLD TOUR [AREA 52]" หมดอย่างรวดเร็วจนมีการเปิดการแสดงรอบ 2 ในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ และมีการเปิดให้กดบัตรได้เมื่อวาน (23 กันยายน)

'แบมแบม' ดึง 'มาร์ค ต้วน' เป็นแขกพิเศษในเวิล์ดทัวร์ที่ไทย

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สมดีกรีลูกรักของ อากาเซ่ไทย (ชื่อแฟนคลับ) สำหรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่บินลัดฟ้าจัดงานแถลงข่าวเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกกับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK

'สร ชลนสร' เผยเบื้องลึกความสนิทเด็กไทยกับ 'แบมแบม-ลิซ่า' ในวงการเกาหลี

สร-ชลนสร สัจจกุล หรือ "สร CLC" ไอดอลสาวชาวไทยที่ไปโด่งดังในวงการ K-Pop อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง CLC โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมาในชีวิต หลังออกจากค่ายเพลงเกาหลี เคว้งถึงขนาดเคยคิดจะเลิกร้องเพลงออกจากวงการ