'เกรซ กาญจน์เกล้า' โผล่เซอร์ไพร์ส! กลางสวนลุม

ม่วนจอยกันสุดๆ ไปเลยสำหรับกิจกรรมแอโรบิกฟิตหัวใจของ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ศิลปินสาวสุดแซ่บจาก Spicy Disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ที่ชวนทุกคนมาร่วมฟิตร่างกายไปด้วยกันกับเพลง “Hurtเรท” ซิงเกิลล่าสุดของเจ้าตัว ณ สวนลุมพินี บริเวณสวนปาล์ม โดยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนทั่วบริเวณเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเกรซ และทีมงานสไปร์ซซี่ ดิสก์ ที่อยากชวนทุกคนมาสนุกจอยๆ ไปกับเพลงนี้รวมถึงอยากสนับสนุนให้ทุกคนได้หันมาใส่ใจตนเองด้วยการออกกำลังกายเหมือนอย่างในเพลง Hurtเรท โดยหมุดหมายเวลาช่วงแดดร่มลมตกเวลา 5 โมงเย็นเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนเริ่มทยอยเข้ามาที่บริเวณสวนลุมเพื่อมาทำกิจกรรมต่างๆ ตามอัธยาศัย

 และแล้วเวลาแห่งความสรวลก็ได้เริ่มขึ้นครูนำเต้นแอโรบิกขึ้นมายืดเส้นยืดสายด้วยการวอร์มอัพเบาๆ ให้พอเหงื่อซึมสักเล็กน้อย ก่อนจะเปิดตัวคุณครูนำเต้นคนพิเศษกับ เกรซ กาญจน์เกล้า มาในลุคแซ่บสีสันสะดุดตาขึ้นมานำเต้นด้วยเพลง Hurtเรท ที่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่เวอร์ชั่น ออริจินอลเท่านั้น ยังมีเวอร์ชั่นพิเศษเพิ่มความโจ๊ะไปกับบีทเพลงที่บอกได้คำเดียวว่ามันเริ่ดมาก  เพราะทุกคนต่างให้ความร่วมมือเต้นตามกันอย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยแม้อากาศในวันนี้จะอุณหภูมิสูงไม่เบาแต่ทุกคนก็เต็มที่เต้นตามกันอย่างสนุกสนานทำเอาเจ้าของเพลงอย่างน้องเกรซ เป็นปลื้มอิ่มสุขก่อนจะร่วมเก็บภาพความทรงจำเป็นการจบงานอยู่สมบูรณ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลังคาใบบัว' ตีแผ่สังคม พลิกคาแรคเตอร์ 'เกรซ-ไม้'

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ถือฤกษ์ดีเดินหน้าบวงสรวงละครเรื่องใหม่ป้ายแดง หลังคาใบบัว ละครดราม่าน้ำดีสะท้อนสังคม เปิดทุกเรื่องลับ ความปลอมเปลือกของคนในสังคม การสู้ดิ้นร้นของคนที่ต้องเผชิญสภาวะพิษเศรษฐกิจ ละครที่เป็นมากกว่าละครโดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารไฟแรง ศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เป็นประธานในพิธี

'เกรซ กาญจน์เกล้า' ร้องดีอีเอส ปิดเพจอ้างชื่อลวงแฟนคลับลงทุนทิพย์หลายล้านบาท

“ชัยวุฒิ” รมว.ดีอีเอส รับเรื่องร้องเรียนจากนักแสดงชื่อดัง “เกรซ กาญจน์เกล้า” ถูกแอบอ้างชื่อเปิดเพจหลอกลวงแฟนคลับ หลอกลวงร่วมลงทุนธุรกิจซื้อขายสินค้าออนไลน์ทิพย์ ล่าสุดแจ้งเฟซบุ๊กเร่งปิดกั้นเพจปลอม และประสานงานตำรวจแกะรอยเส้นทางบัญชีโอนเงินมิจฉาชีพ กร้าวคดีนี้ผิดทั้ง กม.อาญา พ.ร.บ.คอมพ์ พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ และกฎหมาย PDPA

'เกรซ' เผยรักครั้งใหม่ที่ทำให้กล้าเปิดใจ

นักแสดงมากฝีมือ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิต กับความรักครั้งใหม่ที่กล้าลุยต่อเพราะมีแต่ความสุข