'นนน' งัดลุคหนุ่มเนิร์ดมาดกวน! ไขปมปริศนาสุดพิศวง

ถือเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก สำหรับบทบาทล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กับบท มิว เด็กชายผู้ฝันอยากเป็นนักบินอวกาศที่มีปมหลังฝังใจจนกลายเป็นคนไม่มีสังคม ในซีรีส์แนวแฟนตาซีสุดลึกลับ U MG รักแรกหายไป ได้ใครมาวะ? จาก GMMTV 

ที่เจ้าตัวทำการบ้านอย่างหนัก ของัดลุคสุดเนิร์ดมาดกวนที่มาพร้อมกับปมในอดีต โดยหนุ่มนนน  ก็ได้มีการดีไซน์การแสดงอย่างมี มิติเพื่อให้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่เขาได้รับ รวมทั้งการปรับโหมดความสนุกร่าเริงของตัวเองให้เป็น มิว ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แม้จะสร้างความกดดันอยู่บ้างแต่ ก็อดทนฮึดสู้เต็มที่เพื่อเป็นตัวแสดงที่สมบูรณ์ที่สุดให้คนดู ได้สนุกและลุ้นไปพร้อมๆ กัน

โดย นนน เล่าว่า “ตัวแสดง มิว เขาจะเป็นคนเนิร์ดมากๆ มีความกวนๆ บ้าง แต่ก็มีความฉลาด สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ถือว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ผมไม่เคยเล่นเลยก็ว่าได้ รวมทั้งผมต้องดีไซน์การแสดงให้มีมิติเพื่อให้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่รับเล่นมาด้วยครับ และผมก็รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นบทบาทนี้ แม้ว่าจะเป็นบทที่กดดัน แต่ก็เป็นแ นวใหม่ที่ท้าทายตัวเองมากๆ และมีความแฟนตาซีด้วย 

ซึ่งบท มิว ทำให้ผมต้องทำการบ้านหลายอย่างมากและต้องจินตนาการเยอะมากๆ  เพราะตัวแสดง มิว ค่อนข้างจะเก็บกด ไม่ค่อยเข้าสังคมด้วย บวกกับเรื่องราวของซีรีส์ สภาพแวดล้อมต่างๆ และแต่ละตัวแสดงค่อนข้างมี สีสัน เฮฮา สนุกสนาน ทำให้สิ่งที่ยากที่สุดในเรื่องของผมก็คือต้องคีฟคาแรกเตอร์มิวให้ได้ ต้องอดใจไม่ให้คล้อยตามไปเล่นกั บพี่ๆ เพื่อนๆ  เวลาเข้าซีนด้วยกัน ไม่อย่างนั้นจะหลุดขำได้ครับ ซึ่งผมก็จะรู้สึกว่าอึดอัดจังเลย เพราะชีวิตจริงเบื้องหลังโดยปกติพวกเราจะเล่นเอ็นจอยสนุ กสนานกันอยู่แล้ว มีเล่นกีต้าร์ ร้องเพลง เล่นเกมแข่งกัน หากิจกรรมมาเล่นกัน ทำให้ยากนิดหนึ่งในการควบคุมตัวเองไม่ให้ หลุดคาแรกเตอร์ครับ ก็ อยากจะฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอีกบทบาทของผมที่ พยายามทำเต็มที่และตั้งใจให้ คนดูได้เห็นอีกมิติหนึ่งด้านการแสดงของผมครับ ยังไงก็ ขอฝากให้กำลังใจ มิว กันเยอะๆ นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

GMMTV ประกาศพักงาน 'ภวิน ธนิก' เซ่นปมทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!

หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและขอสืบสวนเรื่องของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงหนุ่มในสังกัดที่มีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร นั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่มแล้ว

GMMTV ออกแถลงการณ์ไม่นิ่งนอนใจ หลังสาวอ้าง 'ภวิน ธนิก' ทำร้ายร่างกาย

หลังจากมีข่าวของ คือ เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร โพสต์ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงจากสังกัด GMMTV ทำร้ายร่งกายจนเกิดแผลทั้งตัวและขาหักนั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าวแล้ว

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

'GMMTV' ผงาดคว้ารางวัลใหญ่ เวที 'Asian Television Awards'

ตอกย้ำการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานจนเป็นที่ยอมรับในระดับอินเตอร์ ล่าสุด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ยังคงยืนหนึ่ง ด้วยการคว้า 3 รางวัลจากเวที Asian Television Awards ครั้งที่ 28 จัดขึ้น ณ HOA BINH THEATRE เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

'เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัลจากงาน 'THE 33rd SEOUL MUSIC AWARDS'

ฮอตสุดๆ สำหรับ 2 ศิลปินคุณภาพมากความสามารถ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านงานแสดงและด้านดนตรี