'แต๊งค์ พงศกร' ขึ้นแท่นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชายแล้ว

ขึ้นแท่นคุณพ่อป้ายแดงไปอีกคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม  แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ เมื่อภรรยาคนสวย พลอย ไพรินทร์ ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า น้องตินติน หรือ เด็กชาย ปฤณ มหาเปารยะ แล้ว ในวันนี้ (29 พ.ย.64) โดยก่อนหน้านี้ทั้งหนุ่มแต๊งค์ได้โพสต์คู่ภรรยาก่อนเข้าห้องคลอด และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพครอบครัว พ่อแม่ลูก พร้อมระบุข้อความว่า

“เพราะลูกคือสิ่งที่เติมเต็มชีวิตให้กับพ่อและแม่ เราจึงขอตั้งชื่อลูกว่า "ปฤณ" ซึ่งมีความหมายว่า "เต็มบริบูรณ์" พ่อและแม่ขออวยพรให้ลูกเติบโตอย่างมีความสุขบนโลกใบนี้ เป็นคนที่ดี เป็นคนที่รัก และเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ขอให้ลูกมีความกล้าหาญ ขยันขันแข็ง ร่าเริง และสดใส ขอให้ลูกมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครองลูกให้ปลอดภัยห่างไกลจากสิ่งไม่ดีทั้งหลายตลอดไป พ่อและแม่จะช่วยกันเลี้ยงดูแลลูกให้ดีที่สุดจากวันนี้จนวันตาย รักลูกเสมอ  #29พฤศจิกายน2564 #เด็กชายปฤณมหาเปารยะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็ค แฟนฉัน' แจ้งข่าวดีรับปีมังกร

นับเป็นข่าวดีสุดๆ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับรวมถึงพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงต้องรีบออกมาร่วมแสดงความยินดี ให้กับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน หลังเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'ดีเจพุฒ' เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!

ยิ้มสุดมุมปาก มากด้วยอารมย์ดี เวลานี้คงไม่มีใครสุขเกินว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ตอนนี้หัวใจพองโตพร้อมรับสมาชิกใหม่เรียกว่าพร้อมมากถึงมากที่สุด มากขนาดนี้ 3 พิธี ก้อง ปิยะ , รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง และ บูม สุภาพร ในรายการ ออนเดอะเวย์

'แต๊งค์ พงศกร' เผยแชทปริศนา ขู่ให้เลิกยุ่งคดี 'แตงโม'

ตั้งแต่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตคนรักที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ก็เจอกับเหตุการณ์คาดไม่ถึงแทบจะทุกวัน โดยล่าสุดเจอข้อความทักมาขู่ ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับคดีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา

'แต๊งค์' ร่วมส่ง 'แตงโม' เป็นครั้งสุดท้ายที่แม่น้ำเจ้าพระยา

ก่อนพิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11-13 มีนาคมนี้ ในช่วงเวลา 18:30 - 20:30 น. ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์ สถานีลาดกระบัง) อดีตนักแสดงหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ พร้อมภรรยา และครอบครัวจาติกวานิช ได้เดินทางไปโปรยดอกไม้ไว้อาลัย ร่วมส่ง แตงโม นิดา เป็นครั้งสุดท้ายที่แม่น้ำเจ้าพระยา

'แม่แต๊งค์' เล่า 'พ่อแตงโม' ป่วยไม่ยอมรักษา ไม่อยากให้เป็นภาระลูก

หลังจากที่คุณแม่ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงไปถึงคุณพ่อโสภณ คุณพ่อของแตงโม ทำให้หลายฝ่ายไม่พอใจ รวมถึง แต๊งค์ -พงศกร มหาเปารยะ อดีตคนรักของ แตงโม นิดา ที่ได้ออกมาฟาดกลับคุณแม่แตงโมทันที