'ดีเจพุฒ' เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!

ยิ้มสุดมุมปาก มากด้วยอารมย์ดี  เวลานี้คงไม่มีใครสุขเกินว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ตอนนี้หัวใจพองโตพร้อมรับสมาชิกใหม่เรียกว่าพร้อมมากถึงมากที่สุด มากขนาดนี้  3 พิธี  ก้อง ปิยะ , รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง และ บูม สุภาพร ในรายการ ออนเดอะเวย์

เลยไม่พลาด ขอร่วมปันความสุข อาสาพาว่าที่คุณพ่อ คืนกลับเข้ารั้วมหาวิทยาลัยสวนดุสิตรับบทครูสอนเด็กอนุบาล ซ้อมวิธีการอ่านใจเด็กๆ ฝึกเข้าใจภาษาน้องๆ หนูๆ ที่โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ โรงเรียนที่อยู่คู่กับมหาวิทยาลัยสวนดุสิตมาตั้งแต่แรกเริ่ม และงานนี้มีการเข้าครัวฝึกทำขนมท๊อฟฟี่เค้กสูตรต้นตำรับ ที่ขึ้นชื่อโด่งดังระดับตำนานของ ม.สวนดุสิต กลับไปฝากศรีภรรยาที่บ้านด้วย

และในช่วงท้าย มีน พีรวิชญ์ และ ได๋  ไดอาน่า จะพาไปเปิดโลกความรู้กันที่ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) นำเกร็ดน่ารู้เรื่องการเก็บสถิติ คลังข้อมูลที่สำคัญต่างๆ ซึ่งมีผลต่อการพัฒนางานวิจัยให้เกิดประโยชน์ และสุดทึ่งไปกับการแปรรูปขยะ ให้กลายมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ ที่สวยงาม นำมาใช้ประโยชน์ได้อีกครั้ง

มาร่วมอมยิ้มอิ่มสุขไปกับปฎิบัติการเตรียมความพร้อมว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ในรายการ ออนเดอะเวย์ ในวันศุกร์ที่ 8 กกรกฏาคมนี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตีท้ายครัว' เปิดบ้าน 'หมอเจี๊ยบ ลลนา'

รายการตีท้ายครัว วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 พาบุกบ้าน หมอเจี๊ยบ ลลนา กับการเปิดบ้านสุดที่รัก ที่ใช้เวลาทั้งออกแบบ สร้าง ตกแต่ง และปรับปรุงมากว่า 4 ปี กว่าจะเรียบร้อยตามแบบที่ทั้งใจ

'แจ็ค แฟนฉัน' แจ้งข่าวดีรับปีมังกร

นับเป็นข่าวดีสุดๆ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับรวมถึงพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงต้องรีบออกมาร่วมแสดงความยินดี ให้กับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน หลังเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว

'แต๊งค์ พงศกร' ขึ้นแท่นคุณพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกชายแล้ว

ขึ้นแท่นคุณพ่อป้ายแดงไปอีกคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ เมื่อภรรยาคนสวย พลอย ไพรินทร์ ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า น้องตินติน หรือ เด็กชาย ปฤณ มหาเปารยะ แล้ว ในวันนี้ (29 พ.ย.64) โดยก่อนหน้านี้ทั้งหนุ่มแต๊งค์ได้โพสต์คู่ภรรยาก่อนเข้าห้องคลอด และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพครอบครัว พ่อแม่ลูก พร้อมระบุข้อความว่า

‘ก้อง ห้วยไร่’ ชิมลางบทลิเก ได้ ‘เอ ไชยา’ อยู่เบื้องหลัง

ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อกับความสามารถในการร้องลิเกของนักร้องลูกทุ่งเสียงเพราะ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ในละคร “นางฟ้าอสูร” ที่เรตติ้งปังสุดๆ และกำลังเป็นกระแสในเวลานี้ แม้เป็นละครเรื่องแรกของหนุ่มก้อง แต่ก็ไม่ทำให้แฟนต้องผิดหวัง ไม่ว่าจะเล่นซีนแอบรัก ดราม่า หรือซีนที่ต้องร้องลิเกร่วมกับ แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย ที่หนุ่มก้องถึงกับเอ่ยปากว่า “ต้องทำการบ้านหนัก”