เปิดใจที่แรก! 'บุ๊ค สิคพัชต์' เผยสถานะกับ 'ทาทายัง'

บุ๊ค-สิคพัชต์ เศรษฐพงพัชร ตอบชัดที่แรกความสัมพันธ์ ทาทา ยัง พร้อมเคลียร์ดราม่าหลังเจอคอมเมนต์ไม่แมน เกาะกระแส ทาทายัง ในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

ความสัมพันธ์ตอนนี้กับทาทา ยัง?
บุ๊ค : เราคุยกันมากขึ้น เป็นเพื่อนที่สนิท ปรารถนาดีต่อกัน เริ่มจากการเป็นเพื่อน จนคุยกันมากขึ้น รู้จักกันมานานแล้วครับ

รู้จักกันได้ยังไง?
บุ๊ค : ย้อนไปประมาณ 3 ปีกว่าครับ เพื่อนของผมเป็นเพื่อนของเค้า เพื่อนของเค้าเป็นเพื่อนของผม ปีใหม่ไปที่บ้านของทาทา ก็ได้รู้จักกัน แต่ก็ห่างกันเพราะช่วงนั้นโควิด กลับมาเจอกันใหม่ ก็ได้คุยกันสนิทกันมากขึ้น

แอบชอบคาแรคเตอร์แบบนี้?
บุ๊ค : เราหลงรักผู้หญิงคนนี้อยู่แล้ว เราชื่นชม เค้าเป็นศิลปินที่เรารู้จักตั้งแต่เด็ก ช่วงปีที่แล้วเค้าป่วยเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ ผมก็เป็นห่วง ฝากไปบอกว่าให้ระวังหน่อยนะปีนี้ป่วย

เป็นห่วงมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ?
บุ๊ค : ห่วงจริงไม่ถึงขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตอนแรกเป็นห่วงเหมือนเพื่อนทั่วๆไป

คุยถูกคอเกี่ยวกับเรื่องตัวเลข?
บุ๊ค : ช่วงโควิดงานในวงการบันเทิงเงียบลง เราก็เลยไปไลฟ์สดเรื่องของศาสตร์ตัวเลข เค้าก็สายมู เค้าเรียกผมจารย์แต่ผมติดเรียกเค้าอมิตา

มีการลงรูปคู่?
บุ๊ค : รูปนี้เป็นช่วงที่เราไปทริปด้วยกัน ซึ่งมีพี่ๆด้วย ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกินข้าวถ่ายรูป แล้วรูปมันสวยดี ยังคุยว่าจะลงรูปนี้ สเตเตัสอะไรดี ลงไปประมาณเที่ยงคืน ตื่นมาปุ๊ปมีเพื่อนส่งมาถูกไปลงตามเพจ ตกบ่ายเริ่มไปกระจายทุกสื่อผมก็ตกใจ ผมเป็นห่วงว่าเค้าจะมีผลกระทบอะไรหรือปล่าว เพราะเค้าเป็นผู้หญิง รูปนี้เป็นรูปแรกที่ลงกับผม

เปิดตัว?
บุ๊ค : ไม่ได้เป็นการเปิดตัวครับ ผมเองกับเค้าก็ตกใจ กับกระแสที่เกิดขึ้น คนโทรเข้ามาถาม ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงดีเพราะเราเป็นเพื่อนที่สนิทที่คุยกันมากขึ้น คุยกันทุกวัน เค้าอยากลงรูปเราเราก็ดีใจ

เคยเจอลูกชายทาทาหรือยัง?
บุ๊ค : เจอตั้งแต่ครั้งแรกเลยครับ 3 ปีที่แล้ว เจอปัจจุบันก็เหมือนเดิม ปกติเลย เค้าเรียกพี่ จะเจอน้องที่บ้าน

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร?
บุ๊ค : เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วสนิทกันมากขึ้น หวังดีต่อกัน ปรารถนาดีต่อกัน

มีโอกาสใช้คำว่าแฟนได้มั้ย?
บุ๊ค : อนาคตให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า วันนี้ผมอยู่กับปัจจุบัน ปัจจุบันสำคัญกว่า

เห็นมุมน่ารักทาทาหลายมุม?
บุ๊ค : ถ้าเห็นตาสื่อเค้าเป็นผู้หญิงเก่ง เป็นศิลปิน ไอดอล แต่เค้าจะมีมุมผู้ง้องแง้ง ความดื้อ มีคุยเสียงสอง อยู่กับเค้ามีอะไรที่เราตื่นเต้นตลอดเวลา

มีฉายาให้ทาทาด้วย?
บุ๊ค : อมิตาตัวดื้อ พอรู้จักกันมาเค้านอนดึก ด้วยความเป็นศิลปิน เราก็จะบอกให้เค้านอน เพราะมันเกี่ยวกับสุขภาพ

ทาทาห่วงบุ๊คเรื่องการลงรูปในไอจี เพราะโชว์ซิกแพคบ่อยมาก?
บุ๊ค : ไม่จริง ไม่ได้เป็นห่วงผมเลย อาจจะแซวๆกัน ผมเล่นฟิตเนสก็ลงรูปโชว์หุ่นบ้าง ถ้าลงใส่เสื้อปิดมิดชิดคนก็ไม่ค่อยเห็น เค้าก็มาแซวถอดบ่อยนะ เราจะเป็นแนวกวนๆกัน

มีบางคนคิดเป็น LGBT หรือเปล่า?
บุ๊ค : มันไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับผม ตั้งแต่เข้าวงการมาก็เจอคำถามนี้มาตลอด บทบาทแรกที่ทำให้คนรู้จักผมมากขึ้นคือคู้จิ้นชายรักชาย สเตตัสตอนนี้ทุกคนอยากให้เป็นแบบไหนยังไงตามสบาย ตามใจเค้าเลย เรื่องนี้ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้แล้วทุกอย่างมันเปิดกว้าง เราต้องเคารพตัวเอง เคารพคนอื่นด้วย ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน นี่คือสิ่งสำคัญ มันเหมือนเป็นภูมิต้านทาน โลกตอนนี้สามารถคอมเมนต์อะไรก็ได้ คนที่เรารัก คนที่แคร์เรารู้จักเราก็พอแล้ว

มีคนคอมเมนต์มีลูกมีเมียแล้ว?
บุ๊ค : ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามาจากไหน ทุกอย่างมันเปิดกว้างในการคอมเมนต์ ผมไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องพวกนี้เลย ผมไม่รุกล้ำความเป็นส่วนตัว ไม่ทำให้ตัวผมเดือดร้อนมากเกินไป ตามสบายเลย ผมกับทาทาเรามีแนวคิดคคล้ายกัน ถ้าเอาความคิดไปลงในคอมเมนต์ชีวิตเราไม่ต้องทำอะไรแล้ว เรารู้จักตัวเองดี

เวลาเดินไปไหนกับทาทามีคนซุบซิบ?
บุ๊ค : เวลาใครเดินกับเค้าก็โดนอยู่แล้ว ก็เกร็งๆทำตัวปกติ คนมองเค้าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว พอเกิดข่าวมา สายตาเราก็พอเข้าใจได้ ไม่ได้เครียดอะไร

มีกระแสว่าเกาะทาทาดัง?
บุ๊ค : ผมเองไม่ค่อยห่วงความรู้สึกของตัวเอง เฉยๆเลย แต่เป็นห่วงเค้าบ้าง เค้าเจอคนรู้จัก พี่ๆเพื่อนๆ ผมมองว่าการที่คนคิดว่าเกาะกระแสแสดงว่าเค้าเป็นห่วงศิลปินที่เค้าชื่นชอบ เค้ามองด้วยความรักและความห่วงใย วันนี้เราได้มารู้จักมาเป็นเพื่อนกันมันคือสิ่งที่ดี ตัวผมเองอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ

แคร์ความรู้สึกทาทา?
บุ๊ค : ผมเองคนรู้จักน้อย เค้ามีคนตามเค้าเยอะมาก เรื่องอื่นๆผมจะห่วงเค้ามากกว่า คนอื่นจะคิดยังไง ซุบซิบใดใด ผมเชื่อว่าเค้าเองเป็นผู้หญิงที่เก่ง

ในอนาคตมีโอกาสพัฒนามั้ย?
บุ๊ค : วันนี้เราเป็นเพื่อนที่ดี ที่สนิทกัน มันแต่เรื่องดีๆที่เราอยากให้เค้าเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้