'ยูโร ยศวรรธน์' เตรียมอุปสมบทที่บ้านเกิด

อีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ รับเดือนเมษายนนี้ เมื่อล่าสุด ยูโร ยศวรรธน์ พระเอก ช่อง 7HD เดินสายขอขมาลาบวช ผู้ใหญ่ที่เคารพ พี่ ๆ พนักงานที่ช่อง 7HD รวมทั้งพี่ ๆ ในวงการ ซึ่ง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกรุ่นพี่ร่วมช่อง ได้ร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย ก่อนเข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนคุณพ่อแม่ ที่บ้านเกิด ณ วัดป่าอัญญาวิโมกข์ (วัดป่าบ้านบง) ตำบล นาข่า จังหวัดอุดรธานี ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้  และจะเดินทางศึกษาพระธรรมที่วัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี

โดย ยูโร เผยว่า “จริง ๆ ตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วว่า จะบวชทดแทนคุณให้คุณพ่อคุณแม่ ตอนอายุ 25 ปี  คือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ติดเรื่องงาน จนถึงครั้งนี้ ก่อนที่จะแสดงเรื่องไฟน้ำค้าง ได้บอกกับทางผู้จัดและทางช่อง 7 ว่า ปีนี้ผมตั้งใจบวชในวันนี้นะ ก็เลยมีการวางแผนเพื่อเคลียร์คิวงาน จนลงตัว ได้บวชตามความตั้งใจ ที่คิดไว้คือตั้งใจบวชศึกษาพระธรรมประมาณ 15 วัน และต้องรอดูฤกษ์สึกอีกที ว่าเหมาะสมเป็นเมื่อไหร่ครับ

ตอนนี้ผมก็ได้เตรียมตัวเพื่อบวช มีการอ่านบทสวด โดยทางวัดได้มีการบอกมาเรื่องการท่องขานนาค ซึ่งค่อนข้างยาก มีกำหนดอุปสมบทที่วัดป่าอัญญาวิโมกข์ ในวันที่ 23 เมษายนนี้ ครับ และจะเดินทางศึกษาพระธรรม จำพรรษาที่วัดนิมิตโพธิญาณ จ.อุดรธานี ฝากแฟนละคร อนุโมทนาบุญกับการบวชครั้งนี้ของผมด้วยนะครับ  เมื่อถึงเวลาผมจะกลับมาเล่นละคร มอบเสียงหัวเราะ มอบความสุขให้กับแฟน ๆ อีกครั้งครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอย ภานุรัจน์' ออกโรงเตือนภัย มิจฉากชีพสวมรอยเปิดรับบริจาค

พร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขอย่างเป็นธรรม เพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ที่ขาดโอกาสให้ได้รับความช่วยเหลือ สำหรับรายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ออกอากาศทาง ช่อง 7HD ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 12.55 น. ล่าสุดถูกเหล่ามิจฉาชีพป่วน สวมรอยเป็นทีมงาน รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ช่วง ทุก(ข์)ชีวิต ติดต่อตรงไปขอรับบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ได้รับความเดือดร้อน

'จูน กษมา' ชิมลางพิธีกร ช่วยไม่ตกเทรนด์ ทำให้ตามลูก ๆ ทัน

เป็นคุณแม่ลูก 4 ที่เลี้ยงลูกเติบโตในยุคโซเชียลเลยต้องอัปเดตเทรนด์ตลอด สำหรับ จูน-กษมา ศิลาชัย ที่ตอนนี้นั่งแท่นพิธีกร เห็นเป็นเรื่อง รายการที่มัดรวมเรื่องเด็ด คนปังในโซเชียลมาพูดคุยกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. โดยยังมี 2 พิธีกร ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก หมุนเวียนกันมาทำหน้าที่ดำเนินรายการสร้างความสุข

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

'ไมค์ ภัทรเดช' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'ในรอยทราย' เผยใจหาย ไม่อยากให้ลาจอ

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ใจหาย “ในรอยทราย” ใกล้ลาจอ แย้มความสนุกครบรส จนหยดสุดท้าย กับปมพลิกและพีคที่แฟนละครต้องโดนใจ พร้อมชวนชมตอนจบ 25 มีนาคมนี้!

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

โดนัท ภัทรพลฒ์ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ สำหรับ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ พระเอกหนุ่ม ช่อง 7HD โดยเข้าพิธีอุปสมบทที่บ้านเกิด ณ วัดหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ฉายา ว่า กิตติสัมปันโน แปลว่า ผู้ถึงพร้อมด้วยเกียรติ