'โอ๊ต ปราโมทย์' ปัดเตรียมสละโสดฟ้าแล่บ

เปิดตัวว่าคบสาวนอกวงการมาได้ไม่นาน ก็มีข่าวลือตามว่านักร้องคนดัง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ซะแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันที โดยยอมรับว่าอยากแต่งเหมือนกัน แต่ติดที่ยังทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลา แถมยังมีลูกน้องอีกกว่าครึ่งร้อยที่ต้องดูแล

“ไม่มีแต่งอะไรทั้งนั้น ข่าวลือเวอร์ ยังทำงานอยู่ทุกวัน ยังไม่มีแพลน อยากแต่งงานเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ต้องทำงานก่อน ตอนนี้ออฟฟิศกำลังย้าย เราเติบโตขึ้น วุ่นวายกับออฟฟิศมาก ต้องไปตรวจออฟฟิศ ซื้อของเข้าออฟฟิศทุกวัน ไม่ค่อยมีเวลาเลย  หลายคนเห็นตารางงาน จะบอกว่างานเยอะจังเลย มีงานทุกวัน แล้วในวันหนึ่ง ผมยังมีงานอย่างอื่นอีก ที่เป็นงานบริหาร ต้องเซ็นเอกสาร ตรวจรายการ ดูแลบริษัทอีก 3-4 บริษัท งานร้องเพลงตอนกลางคืนก็ต้องร้อง คอนเสิร์ตก็ต้องทำ ซิงเกิลใหม่ก็ต้องเขียน ผมต้องทำงาน ไม่สามารถทิ้งคน 50-60 คนไปได้ เพราะผมไปสัญญากับเขาไว้แล้วว่าผมจะดูแลชีวิตเขาในฐานะลูกน้อง เพราะฉะนั้นผมจะละทิ้งความรับผิดชอบตรงนี้ไม่ได้

ตอนนี้เรียกร้องเรื่องความรักยังไม่ได้ครับ ผมทำงานเยอะ เราเป็นหัวหน้าคน แล้วถ้าเรายังไม่รู้จักรับผิดชอบเลย ลูกน้องจะคิดยังไง ผมอยากที่จะสร้างรากฐานตัวเองให้มั่นคงก่อน เพราะว่าบริษัทก็โตขึ้นเยอะ  แผนของเราอีก 3-5 ปีข้างหน้าเรามองภาพใหญ่ ถ้ามันถึงจุดนั้นแล้วเขายังอยู่ด้วย ก็แสดงว่าเขาไปกับเราได้ตลอดรอดฝั่ง ผมทำงานเยอะมากจริงๆ แล้ววันนึงเขามาแต่งงานกับเรา เขาคือคนที่จะได้ส่วนแบ่งทั้งหมดจากสิ่งที่เราสร้างมา เขาควรที่จะภูมิใจด้วยซ้ำว่าเราสร้างสิ่งเหล่านี้มา แล้วเราก็ดูแลครอบครัวได้ โดยที่เขาก็อยู่สบาย  ผมรู้สึกว่าถ้าวันนี้เป็นแบบนี้แล้วแฮปปี้ ผมโอเคแล้ว สบายใจกับการที่ใช้ชีวิตแบบนี้ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม

'เพชรจ้า' เล่าเหตุการณ์ระทึกที่ต่างแดน

ขาเหยียบเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ไม่ถึง 30 นาที เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ก็เจอเหตุการณ์ระทึก โดนโจรวิ่งเข้ามาหวังทำร้ายและขโมยทรัพย์สิน แต่โชคดีที่ไหวตัวทน ซึ่งเจ้าตัวได้แชร์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า

ฟังแล้วยิ้มตาม 'เก้า จิรายุ' ร้องเพลง 'สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9'

อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี เพราะนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ยังนับเป็นพระเอกอีกคนที่เข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี