'พีพี กฤษฏ์' แถลงการณ์ระงับ 'Project D' ด้านแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศ เกี่ยวกับภาพยนตร์ "Project D ( Working Title)" ของค่าย GDH ที่ได้นักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาประกบนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ ทำให้เกิดเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากที่สองตัวท็อปของวงการบันเทิงมาร่วมงานกัน แต่ล่าสุดทาง GDH ได้ประกาศพับโปรเจกต์ดังกล่าว เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

"บริษัท จีดีเอช ห้าห้าห้า จำกัด ขอแสดงความเสียใจที่ต้องแจ้งให้แฟนๆ ทราบว่า ภาพยนตร์ "โปรเจกต์ D" (Working Title) ที่ได้ประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีเหตุจำเป็นต้องระงับการถ่ายทำ เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

ซึ่งในช่วงก่อนเปิดกล้อง พีพี-กฤษณ์ อำนวยเดชกร ได้เตรียมความพร้อมอย่างหนัก เพื่อให้ออกมาใกล้กับภาพของตัวละครที่ระบุไว้ในบทภาพยนตร์มากที่สุด เพราะในบทภาพยนตร์ได้มีการลงรายละเอียดของตัวละครตัวนี้ไว้อย่างสมจริง แต่ด้วยกำหนดการเปิดกล้องที่ใกล้มาถึงทำให้พีพีเกิดความกังวลว่าสิ่งที่ทำยังไม่สมบูรณ์แบบพอ พีพีจึงได้ทำการปรึกษา บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งบอสก็เข้าใจถึงเหตุผลของพีพี รวมถึงยังมีเงื่อนไขเรื่องสถานที่ สภาพอากาศ และฤดูกาลที่เป็นอัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการถ่ายทำ จึงได้นำเรื่องเข้ามาปรึกษากับทางบริษัทฯ เพื่อหาทางออกร่วมกัน

จากความไม่พร้อมด้วยปัจจัยข้างต้นในหลายๆ ด้าน บริษัทจึงตัดสินใจที่จะระงับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ก่อน เพื่อความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์ ตามความเห็นจากทุกฝ่ายร่วมกัน

ทางบริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อนักแสดงทุกท่าน ทีมงานและผู้เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์นี้ รวมถึงแฟนๆ ที่สนใจและรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความเข้าใจและความสนับสนุนที่มีให้เสมอมา"

นอกจากนี้ยังมีคลิปคำแถลงการณ์ระงับการถ่ายทำ ‘โปรเจกต์ D’ โดย ‘บอส นฤเบศ’ และ ‘พีพี กฤษฏ์’ ที่มาแจ้งข่าวกับแฟนๆด้วยตัวเองผ่านทางยูทูบของ GDH อีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่มีแถลงการณ์ แฟนคลับของพีพีก็ได้พร้อมใจกันติดแฮสแท็ก #ซัพพอร์ตพีพีเสมอ เพื่อให้กำลังใจนักแสดงคนเก่ง จนทะยานขึ้นติดอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

'พีพี' สุดปังคว้า Popular Vote ด้าน 'เจฟ-วิโอเลต' รับรางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี!

การกลับมาของงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” ปีนี้ ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG อีกด้วย

'อิงฟ้า' เจอ 'โรคซึมเศร้า' เล่นงาน

อิงฟ้า วราหะ นางงามมหาชน ออกมายอมรับผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่ามีภาวะโรคซึมเศร้า โดยแพทย์วิเคราะห์ว่าเรื้อรังมาตั้งแต่คุณพ่อเสียชีวิต ที่ตนเองนั้นอายุเพียง 18 ปี และต้องทานยารักษาตัวจนถึงตอนนี้ แถมในอดีตยังเคยคิดสั้น พร้อมเสิร์ชหาวิธีตายที่ไม่เจ็บปวด