'นิว คันทรี่' บุกสวนสัตว์แดนซ์กับโลมา สุดภูมิใจ 'ก๊อท จักรพันธ์' ปั้นจนแจ้งเกิด

วง “นิว คันทรี่” (New Country) 4 หนุ่ม นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล, กีต้าร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์ และ ติณติณ-จรัสวี เทียมรัตน์ หลังปล่อยผลงานออกมาฮิตติดชาร์ต ในเพลง Stand by หล่อ สร้างปรากฎการณ์บอยแบนด์ลูกทุ่งไวรัลทุกแพลตฟอร์ม

ล่าสุดขอไปร่วมโชว์พิเศษกับน้องปลาโลมาเอาใจแฟนคลับ ณ สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ โดยพิธีกร แมทธิว ดีน ขอตีซี้ชวนคุยในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 14 เม.ย. ทางช่อง MONO29 เผยจุดเปลี่ยนชีวิต ที่ได้ฝีมือการปลุกปั้นจากเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ

โดยน้องเล็กอย่าง กีต้าร์ ณัฐเอก เผยว่า "ตั้งแต่ได้เจอลุงก็อทในรายการประกวด ลุงก็ดูแลพวกเราเหมือนเป็นลูกเป็นหลานไปแล้วครับ ลุงสอนทุกอย่างที่เราสามารถนำไปใช้ได้จริง ถามว่าลุงดุมั้ย ก็ดุครับเพราะว่าเวลางานลุงจะจริงจังมากเก็บทุกรายละเอียด เช่นสิ่งที่เคยสอนเราไปแล้ว พอเราเข้าห้องอัดแล้วมีสมาธิหลุด ลุงก็จะเช็คเราว่าไม่มีสมาธินะ พักก่อนมั้ย"

ด้านพี่ใหญ่อย่าง เอ็มโบ พันธกานต์ เสริมว่า “คือถ้าตอนที่เราไม่ตั้งใจ เราโดนดุแน่นอน เพราะอาก็อทก็ทุ่มเทกับโปรเจ็กต์นี้มาก ๆ อาก็อทเป็นคนละเอียดมาก โดยเฉพาะการร้อง ถ้าเกิดว่าเราคุมสติไม่ดีหรือเตรียมตัวไม่ดี เขาก็จะรู้เลย เขาจะคอยสังเกตุพฤติกรรมพวกเราแบบละเอียดยิบ ไม่ว่าจะสีหน้าแววตาทุกสิ่งทุกอย่าง นอนไม่พอใช่มั้ย ทำไมตาแดง ทำไมเสียงแหบ เขาสามารถจำธรรมชาติของเราได้หมดเลย แต่พอถึงช่วงพักเบรคอาก็จะเอ็นจอยสุดเหมือนกัน อยากขอบคุณทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ซัพพอร์ตพวกเราจนมาถึงวันนี้ครับ”

วันหยุดสงกรานต์นี้ถ้าไม่ได้ไปไหน อย่าลืมมาติดตามหนุ่ม ๆ วง นิวคันทรี่ (New Country) ที่กำลัง Stand by หล่อ รอทุกคนอยู่ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP