'บิ๊ก ณทรรศชัย' ชวนย้อนอดีต รื้อกล่องความทรงจำสมัยเรียน

หลังจากพักผ่อนในวันหยุดยาวกับเทศกาลสงกรานต์กันไปแล้ว คืนวันจันทร์นี้  ภารกิจสุดคิดถึง Let’s go my friends ขอส่งความสุขแบบต่อเนื่อง ผ่านความคิดถึงของนักแสดงหนุ่มสายสปอร์ต บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส หรือ คัมภีร์ หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี เอาใจเก่ง จากละคร สร้อยนาคี ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเรื่องเข้มข้นสู่โค้งสุดท้าย

งานนี้พิธีกรสายหวาน อีฟ-ชนิภรณ์ ทรัพย์มี เลยคว้าตัวมาบอกเล่าความคิดถึงกันที่สนามม้า กองพันทหารม้าที่ 29 รักษาพระองค์ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจในช่วงมัธยม ที่ศึกษาอยู่ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม กับความภาคภูมิใจในการเป็นจิตอาสาของชมรมลูกเสือ แถมรายการยังจัดเซอร์ไพรส์ชวนสาวสวยสายบู๊ เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ นางเอกคู่หูที่เคยร่วมงานกันมาแล้วถึง 3 เรื่อง มาโชว์สกิลการขี่ม้าสุดเท่ ที่ต้องใช้ทักษะความแม่นยำและการทรงตัวบนม้า ต้องมาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่

ติดตามความสนุกสนานนี้ได้ในรายการ  ภารกิจสุดคิดถึง” Let’s go my friends  วันจันทร์ที่17 เมษายนนี้ เวลา 22.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอ๊ต' เปิดฉากบู๊ ลักพาตัว 'แจมมี่' ในละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่ ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวเสียแล้ว!

'ปอ' บุกร้านใหม่ 'อี๊ด โปงลาง'

สนุกกรามค้างไปกับ “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่จะพาไปเปิดซิงร้านใหม่สาขา 2 ของร้าน ครัวสะแตกแดกตับ ของ “อี๊ด โปงลาง” ที่ตั้งอยู่เลี่ยงเมืองปากเกร็ด นนทบุรี พร้อมโคจรปะทะคารมครบทีม “ลาล่า-ลูลู่” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”

'เอกชัย' ปลื้ม 'เปิดจอ จ้อข่าว' ฟีดแบคปัง

รายการเปิดจอ จ้อข่าว โดนใจคอข่าว หลังออกอากาศเพียง 2 สัปดาห์ กระแสตอบรับดีเกินคาด ด้าน เอกชัย ศรีวิชัย หนึ่งในทีมพิธีกร ยิ้มแก้มปริ เผยแฮปปี้ร่วมงาน 3 ผู้ประกาศข่าวสาวมากประสบการณ์ บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย, จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ และ ปอย-ภานุรัจน์ ศนีบุตร ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมจ้อข่าว

'ไอซ์ ศรัณยู' ย้อนความทรงจำสมัยเรียน

สนุกไม่มีแผ่วเลยทีเดียว สำหรับรายการ ภารกิจสุดคิดถึง : Let's go my friends เสาร์นี้ พิธีกร ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า จะพาทุกคนไปย้อนวันวานของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ศิลปินมากความสามารถ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของไอซ์เป็นคนที่ชอบเที่ยว และชอบทานเมนูเด็ด ๆ เลยมีเรื่องราวความทรงจำที่อยากมาเล่าสู่กันฟังในสิ่งที่ถนัด นั่นคือพาไปทานและพาไปเที่ยว ที่งานนี้ขอรำลึกความหลังในวัยนักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

'บูม กิตตน์ก้อง' สุดปลื้มรับรางวัลลูกกตัญญู

บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ สุดปลาบปลื้มใจ ได้รับคัดเลือกจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์